Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu

Dù sắc vóc vẫn xinh đẹp, quyến rũ nhưng Shim Mina phải đối mặt với không ít áp lực khi cưới chồng kém 17 tuổi.

Cuộc hôn nhân gây xôn xao của Hoa hậu World Cup và nam ca sĩ thần tượng kém 17 tuổi

Nhắc đến Shim Mina, người hâm mộ sẽ nghĩ đến cô ca sĩ có vóc dáng nóng bỏng cùng những bước nhảy điêu luyện, sexy trên sân khấu. Năm nay dù đã bước sang tuổi 47 nhưng Mina vẫn giữ được body săn chắc, gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Trước khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, Shim Mina từng là vũ công nhảy nền cho J.Y Park và Park Ji Yoon. Tên tuổi của người đẹp sinh năm 1972 chỉ thực sự nổi lên từ màn trình diễn gợi cảm trên khán đài Hàn Quốc tại kỳ World Cup năm 2002. Thời điểm đó, cô được mệnh danh là "Hoa hậu World Cup".

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-1
Shim Mina nổi tiếng bởi những hình ảnh nóng bỏng trên khán đài World Cup 2002.

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-2
Nữ ca sĩ theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy.

Thừa thắng xông lên, Shim Mina cho ra mắt single đầu tay mang tên Answer the Phone và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Sau đó, cô tiếp tục cho trình làng album Rendezvous. Trong các sản phẩm âm nhạc của mình, người đẹp luôn tận dụng lợi thế hình thể và vũ đạo sexy.

Năm 2015, Shim Mina khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao bởi chuyện tình với mỹ nam của nhóm nhạc thần tượng SoREAL Ryu Philip, người kém cô đến 17 tuổi. Gặp nhau lần đầu trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung, cặp đôi nhanh chóng phải lòng nhau và chính thức hẹn hò sau một tháng quen biết.

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-3
Chuyện tình giữa Shim Mina và ca sĩ thần tượng kém cô 17 tuổi khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao.

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-4Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-5
Vì chênh lệch tuổi tác quá lớn, cặp đôi từng bị mỉa mai là không khác gì cô cháu.

Thời gian đầu, cặp đôi phải đối mặt với nhiều lời bàn tán, dị nghị vì chênh lệch tuổi tác quá lớn. Dư luận Hàn Quốc mỉa mai tình yêu của cả hai và nhận xét trông họ không khác gì cô cháu khi đứng cạnh nhau.

Tuy vậy, Shim Mina và Ryu Philip đã chứng minh được tình cảm chân thành dành cho nhau và dần chiếm được thiện cảm của công chúng.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi nói về tình cảm giữa mình và mỹ nam kém 17 tuổi, Shim Mina từng xúc động mắt tâm sự: "Với tài năng, tính cách tuyệt vời và khuôn mặt ưa nhìn, Ryu chắc chắn sẽ trở thành một thần tượng thành công. Nhưng anh ấy đã từ bỏ sự nghiệp của một thần tượng vì tôi. Tôi hạnh phúc nhưng vẫn luôn áy náy vì điều này".

Cuối cùng sau 3 năm vượt qua nhiều khó khăn, chuyện tình của Shim Mina và Ryu Philip đã "đơm hoa kết trái" bằng một đám cưới ngọt ngào vào tháng 7 năm ngoái.

Trong hôn lễ, Shim Mina luôn nở nụ cười rạng rỡ, còn Ryu Philip lại liên tục rơi nước mắt vì xúc động. Anh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc bởi sau bao sóng gió, vợ chồng tôi cuối cùng cũng đi đến được đích cuối của tình yêu, từ đây mối quan hệ của chúng tôi sẽ bước sang trang mới".

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-6
Shim Mina và Ryu Philip đã có một đám cưới lãng mạn vào tháng 7 năm ngoái.

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-7Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-8
Trong hôn lễ, Ryu Philip đã bật khóc rất nhiều khi nhớ lại những khó khăn, sóng gió mà anh và Shim Mina đã nắm tay nhau vượt qua.

Áp lực vì lấy chồng trẻ

Sau hôn lễ lãng mạn, Shim Mina và Ryu Philip cùng nhau chung sống tại căn hộ cao cấp của nữ ca sĩ ở trung tâm thủ đô Seoul.

Để trở thành trụ cột kinh tế cho gia đình, Ryu Phillip tích cực nhận tham gia các show biểu diễn và chương trình truyền hình. Còn Mina, cô gần như gác lại các hoạt động trong làng giải trí để toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho chồng.

Đến nay, sau gần 1 năm sau làm đám cưới, hôn nhân của cặp đôi tương đối hạnh phúc. Họ luôn gắn bó bên nhau như hình với bóng cả trong công việc lẫn cuộc sống. Mỗi khi có thời gian rảnh, Mina và Ryu lại đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-9Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-10Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-11

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-12
Cuộc sống hôn nhân của Shim Mina và chồng trẻ tương đối hạnh phúc.

Khi chia sẻ về cuộc sống sau khi đã thành "vợ người ta", Shim Mina viết trên trang trang cá nhân: "Kết hôn là có thêm một người đàn ông vững chãi ở bên. Ryu là chỗ dựa của tôi".

Tuy hạnh phúc là vậy nhưng Shim Mina vẫn gặp phải không ít áp lực khi cưới chồng kém cô quá nhiều tuổi, đầu tiên phải kể đến mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng.

Cuộc hôn nhân giữa Mina và Ryu từng vấp phải sự phản đối quyết liệt của 2 bên gia đình. Mẹ Shina cho hay bà đã bị đả kích rất lớn khi hay tin con gái hẹn hò với một chàng trai kém 17 tuổi.

Trong khi đó, mẹ của Ryu Philip cũng tâm sự bà buồn lòng vô cùng khi con trai cưới người phụ nữ đáng tuổi cô. "Bà mẹ nào cũng muốn khoe khoang chuyện con trai hẹn hò và cưới vợ. Nhưng tôi thì không dám làm điều đó. Tôi thực sự khó chịu", mẹ Ryu Philip thừa nhận.

Anh trai của Ryu cũng không ủng hộ chuyện kết hôn của cậu em. Anh thậm chí từng hét vào mặt mẹ vì sao không ngăn cản đám cưới của họ.

Chính vì vậy, sau khi trở thành vợ của Philip Ryu, Shim Mina phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện tình cảm với nhà chồng. Không chỉ thường xuyên tham dự các cuộc họp gia đình, người đẹp còn cất công chuẩn bị những món quà đặc biệt để tặng mẹ Ryu.

Thế nhưng Mina vẫn gặp phải khá nhiều khó khăn trong quá trình "hòa nhập" với gia đình chồng. Ví dụ như trong lần đầu về nhà Ryu dùng bữa, Mina đã có những giờ phút rất căng thẳng. Vì chỉ kém mẹ chồng gần chục tuổi lại từng bị gia đình Ryu ngăn cấm nên cô khá bối rối khi trò chuyện với các thành viên trong nhà chồng.

Hôn nhân của Hoa hậu World Cup và mỹ nam kém 17 tuổi: Đau đầu vì lấy chồng đáng tuổi cháu-13
Shim Mina và gia đình chồng.

Hiện tại thì mối quan hệ của Shim Mina và gia đình Ryu đã tốt đẹp hơn khá nhiều. Cô còn được cha mẹ chồng khen ngợi là vợ hiền, dâu đảm. Tuy vậy, người đẹp lại phải đối mặt với nỗi lo mang thai và sinh con.

Do đã bước sang tuổi 47 nên Mina gặp khó khăn trong việc sinh nở. Trong khi đó Ryu vẫn còn trẻ và luôn muốn được làm cha, anh từng chia sẻ muốn trở thành ông bố tốt của 3 đứa trẻ. Chính điều này đã tạo nên áp lực cho Mia.

Trong một game show trên truyền hình, khi Philip Ryu tỏ ra hơi vô tâm với việc sinh con, Mina đã trách móc chồng: "Tại sao anh lại như vậy? Anh không muốn có con à? Chuyện sinh con không phải của riêng em. Gần đây, anh chơi rất nhiều game và về nhà lúc 2-3 giờ sáng. Em không có nhiều thời gian đâu. Em đã 47 tuổi rồi".

Thái độ của Shim Mina đã phần nào cho thấy sự căng thẳng và áp lực của cô khi chưa thể có thai với chồng trẻ.

Được biết hiện tại, để giải quyết vấn đề đau đầu này, Mina đã tính đến việc áp dụng các biện pháp can thiệp của y khoa hoặc nhờ người mang thai hộ.

Theo Thegioitre


World Cup hôn nhân

Tin tức mới nhất