Hoa hậu xin lỗi vì bán khẩu trang giá cao giữa đại dịch corona là ai?

Sau 10 năm đăng quang hoa hậu, Trần Đình Hân có sự nghiệp mờ nhạt. Nhiều năm qua, cô được khán giả chú ý nhờ đóng cảnh nóng và đời sống tình ái ồn ào.

Hoa hậu Hong Kong 2010 Trần Đình Hân và bạn trai Dương Chấn Nguyên mới đây trở thành tâm điểm chỉ trích của người dân Hương Cảng vì bị cho là lợi dụng dịch bệnh corona để đầu cơ khẩu trang, bán giá cao. Trước đó, người đẹp đã đăng tin cửa hàng hóa mỹ phẩm của bạn trai có đủ số lượng mặt nạ, khẩu trang y tế cung cấp cho người dân và không tăng giá trong thời điểm mặt hàng này đang khan hiếm ở Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Bài đăng của nàng hậu thu hút hàng trăm người đến mua hàng. Tuy nhiên, chỉ sau nửa giờ mở bán, khẩu trang ở tiệm của Dương Chấn Nguyên đã bị bán sạch. Không những vậy, giá còn bị đẩy lên gấp 2-3 lần. Tức giận trước lời nói trước sau bất nhất của Trần Đình Hân, nhiều người ra về tay trắng hoặc mua được khẩu trang giá cao đã lên mạng mắng chửi thậm tệ. Không ít người còn tố cáo bạn trai cô bán khẩu trang kém chất lượng và yêu cầu hoàn tiền.

2sao.vn | Photobook

Trước làn sóng phẫn nộ của công chúng, hoa hậu đã lên sóng truyền hình cúi đầu và công khai xin lỗi. Đồng thời, cô cũng cam kết sớm đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho người dân về chất lượng khẩu trang khi liên hệ được với nhà sản xuất ở Đài Loan.

2sao.vn | Photobook

Trần Đình Hân sinh năm 1987, tốt nghiệp cử nhân ngành nghiên cứu môi trường Đại học Manchester, Anh. Cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2010 trong sự tranh cãi dữ dội của dư luận vì ngoại hình không mấy nổi bật. Đình Hân thậm chí còn bị xem là một trong những hoa hậu xấu nhất xứ Cảng thơm.

2sao.vn | Photobook

Do vẻ ngoài kém sắc, sau khi đăng quang Trần Đình Hân cũng không được TVB o bế, nâng đỡ như các hoa hậu khác. Cô chỉ được đảm nhận các vai nhỏ, ít đất diễn như bị bạo hành, cưỡng hiếp, khỏa thân. Vì thế mà 10 năm qua, sự nghiệp của người đẹp này vô cùng mờ nhạt, không có bất kỳ dự án nào ghi dấu ấn. Tuy nhiên, cũng có không ít lần cựu hoa hậu được công chúng đánh giá cao vì tinh thần nỗ lực hy sinh cho vai diễn trong tác phẩm "Giẫm qua giới hạn", "Trí mệnh phục hoạt".

2sao.vn | Photobook

Cảnh hở bạo và cảnh nóng của Trần Đình Hân tràn ngập màn ảnh TVB. Mới đây, cô khiến khán giả ngỡ ngàng với phân cảnh khỏa thân trần trụi trong bộ phim "Công năng của người vợ".

2sao.vn | Photobook

Dù sự nghiệp không mấy nổi bật, nhưng Trần Đình Hân vẫn có một cuộc sống đủ đầy, sung túc nhờ việc cặp kè đại gia giàu có. Nhiều năm qua, cô bị mang tiếng là "hoa hậu đào mỏ" ở Hong Kong. Bạn trai của người đẹp hiện tại Dương Chấn Nguyên sở hữu khối tài sản ước tính một tỷ HKD cùng 4 doanh nghiệp với tổng vốn đầu tư 200 triệu HKD. Đường tình ái của đại gia này khá tai tiếng. Anh từng có một đời vợ và 2 con. Sau khi ly hôn, Chấn Nguyên qua lại với Tôn Tuệ Tuyết và nữ người mẫu đã có gia đình Triệu Tụng Như.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, Trần Đình Hân trước khi hẹn hò với Dương Chấn Nguyên, từng một thời gian dài qua lại với luật sư Đường Vỹ Luân và được anh này hết mực cung phụng. Một số nguồn tin cho biết Hoa hậu Hong Kong đã bắt cá 2 tay và "đá" Đường Vỹ Luân sau khi biết đại gia họ Chấn có nhiều tiền hơn. Không chỉ vậy, cô còn là "tiểu tam", chen chân vào quan hệ giữa Chấn Nguyên và người mẫu Lưu Y Tịnh khiến cả hai đường ai nấy đi.

2sao.vn | Photobook

Từ ngày cặp kè Dương Chấn Nguyên, người đẹp 33 tuổi phất lên trong thấy. Theo On, cô đã được đại gia này tặng một căn biệt thự hàng trăm triệu USD ở khu Kowloon Bay, Hong Kong và một chiếc BMW mới coóng trị giá 500 nghìn HKD để thay thế cho chiếc xe Nhật cũ kỹ, lỗi mốt Trần Đình Hân đã lái nhiều năm qua. (Theo Zing)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hoa-hau-xin-loi-vi-ban-khau-trang-gia-cao-giua-dai-dich-corona-la-ai-post1040617.html

Virus Corona hoa hậu hong kong