Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng

Kim Thần trở thành tâm điểm của truyền thông vì đôi môi lệch hẳn sang một bên.

Kim Thần sinh năm 1990, có chiều cao 1,71 m và là người dân tộc Hồi. Nữ diễn viên từng theo học ngành múa ở Học viện vũ đạo Bắc Kinh.

Cô tham gia các dự án truyền hình như Thất Chủng Vũ Khí Chi Khổng Tước Linh, Sở Hán Tranh Hùng, Đồng Bách Anh Hùng, Pháp Sư Vô Tâm … Cô được mệnh danh là nữ pháp sư xinh đẹp, gợi cảm nhất nhì màn ảnh, được công chúng mến mộ.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-1
Giữa dàn mỹ nhân đình đám xứ Trung, Kim Thần là một trong những nữ diễn viên từ lâu đã ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-2
Quá khứ từng theo học tại Học viện Múa Bắc Kinh (Trung Quốc), Kim Thần gắn liền với danh hiệu “Hoa khôi trường múa” hay "Đệ nhất mỹ nhân trường múa" nhờ gương mặt vừa thanh tú vừa sắc sảo.

Tuy nhiên mới đây, trong buổi livestream mới nhất của nữ diễn viên 33 tuổi này trên mạng xã hội, công chúng dụi mắt mấy lần vì không thể nhận ra cô, nhất là đôi môi quyến rũ ngày nào.

Theo đó, nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng Kim Thân bị méo miệng, lệch hẳn sang một bên làm cô nói chuyện khó khăn. Điều này khiến khán giả cho rằng người đẹp Pháp Sư Vô Tâm đang chịu di chứng của việc lạm dụng thẩm mỹ quá đà.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-3
Kim Thần xứng danh mỹ nhân 33 tuổi đẹp đẳng cấp của làng giải trí Cbiz. Cô luôn xuất hiện với diện mạo ngọt ngào, xinh đẹp hoàn mỹ làm công chúng xao xuyến.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-4
Trước đây, Kim Thần được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ mà không cần phải cố gắng.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-5
Nhưng theo quá trình làm nghề của Kim Thần, nhan sắc của cô cũng thay đổi theo năm tháng có lúc khiến công chúng phải ngạc nhiên vì không nhận ra.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-6
Cận cảnh đôi môi lệch hẳn sang bên phải của Kim Thần, hình ảnh của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nữ diễn viên cho rằng cô đang bị lạm dụng hình ảnh.

Trước việc bị cư dân mạng đàm tiếu nhan sắc, Kim Thần đã lên tiếng, đề nghị công chúng ngừng bàn tán, miệt thị ngoại hình của cô.

Nữ diễn viên cho rằng bản thân đang bị xâm phạm hình ảnh cá nhân. Nhưng hiện tại cô vẫn không thừa nhận hay tiết lộ nguyên nhân vì sao hình ảnh méo miệng xuất hiện.

Trên thực tế, đây không lần đầu Kim Thần cho thấy cô đang phải hứng chịu hậu quả của việc "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Năm 2020, cô lộ phần mũi nhọn hoắt bất thường, không phù hợp với gương mặt.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, Kim Thần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm từ năm 2015. Cô được cho là đã sửa mũi, gọt cằm và tiêm má.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-7
Trước đây, nữ diễn viên 33 tuổi còn gây choáng với chiếc mũi nhọn như đỉnh núi, cao chót vót làm gương mặt như mất cân đối và khác lạ ngày thường.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-8
Kim Thần bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ trong vài năm qua, nhưng cô không thừa nhận. Trước tin tức lạm dụng dao kéo dẫn đến hỏng dáng mũi, Kim Thần trả lời: "Mũi tôi vẫn còn thở được. Sau này, tôi sẽ cố gắng để tránh góc chết". Nữ diễn viên khẳng định góc chụp khiến mũi cô trở nên dị dạng.

Hoa khôi trường múa đánh mất vẻ tiên tử, miệng méo làm chấn động cõi mạng-9
Cô cũng được cho là tác động dao kéo đến hàng loạt bộ phận, ngoài chiếc mũi như cằm, má, mắt...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-khoi-truong-mua-danh-mat-ve-tien-tu-mieng-meo-xech-lam-chan-dong-coi-mang-xu-trung-a594759.html

Sao Hoa Ngữ Biến chứng thẩm mỹ Kim Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao