Hòa Minzy: 'Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó'

Giọng ca "Thị Mầu" đăng hình ảnh vết rạn bụng sau sinh, đồng thời mong muốn những người đã từng cho rằng cô "làm màu" bây giờ đã biết được thực hư.

Hòa Minzy vừa "thắng lớn" tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 26, với 3 giải thưởng, lần lượt là 2 giải “Top 10 bài hát được yêu thích nhất” (Bật Tình Yêu Lên, Thị Mầu) và “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”.

Hòa Minzy: Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó-1
Hòa Minzy khoe sắc trên thảm đỏ Làn Sóng Xanh.

Bên cạnh thành tích, nhan sắc của người đẹp 9X cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô diện chiếc váy xuyên thấu cúp ngực tôn hình thể gợi cảm. Đồng thời, nữ ca sĩ còn phối với bộ trang sức kim cương trị giá gần nửa tỷ đồng. Làn da trắng và xương quai xanh lấp ló của nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa. Có thể thấy, nhan sắc Hòa Minzy ngày càng mặn mà và thăng hạng hơn qua thời gian.

Bởi trước đây, cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Hòa Minzy cũng từng đối mặt với việc thay đổi vóc dáng. Nhưng nếu như người khác thường “giấu nhẹm” những vết rạn sau sinh thì nữ ca sĩ lại không ngại “khoe” ra.

Hòa Minzy: Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó-2Hòa Minzy: Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó-3Hòa Minzy: Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó-4
Hòa Minzy tự tin với những đặc điểm là dấu vết của việc sinh nở trên cơ thể mình.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải ảnh những vết rạn chằng chịt đầy bụng, kèm dòng chú thích: “Đêm đi làm về thay đồ ra, nhìn đống nhăn nheo chằng chịt này. Nào mỉm cười, đi ngủ thôi”. Giọng ca Thị Mầu hài hước bày tỏ: “Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó. Cũng là một cái hay để chọn người thật lòng”.

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy đăng ảnh thế này. Hồi năm 2021, cô từng chia sẻ ảnh bị rạn da sau sinh con. Nhưng theo cô, đây là sự hy sinh hoàn toàn xứng đáng để chào đón sự chào đời của thiên thần nhỏ.

Hòa Minzy nói thêm, cô từng nhận nhiều ý kiến trái chiều cho rằng cô chỉnh sửa ảnh, “làm màu để bán sản phẩm”. Nhưng nữ ca sĩ phủ nhận điều này. Cô cho hay bản thân đã không còn bán hàng online nữa nhưng vết rạn vẫn còn nguyên trên bụng.

Với cô, những gì chia sẻ đều rất thật. Nữ ca sĩ động viên các chị em phụ nữ hãy luôn tự tin về cơ thể mình giống cô. “Kiểu có một người nổi tiếng cũng như vậy thì mình có gì đâu mà sợ xấu”, người đẹp nói.

Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp cũng như dân mạng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Hòa Minzy. Diễn viên Gia Bảo khẳng định: “Nét đẹp nhất của người mẹ”. Ca sĩ Sara Lưu tiết lộ: “Ôi em bị nhiều hơn chị, mà tại em ốm quá đó chứ bụng chị còn mập nên nó căng hơn”. Diễn viên Duy Khánh, ca sĩ Trung Quân động viên Hòa Minzy: “Ôm em”.

Hòa Minzy: Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó-5
Hòa Minzy nhận giải “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” Mai Vàng 2023.

Hòa Minzy sinh năm 1995, ghi dấu trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc: Ăn Gì Đây, Rời Bỏ, Thị Mầu, Bật Tình Yêu Lên... Hồi tháng 2/2022, nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận chia tay doanh nhân Minh Hải sau 5 năm gắn bó và một mình nuôi con trai.

Trong một talkshow, nữ ca sĩ tâm sự hiện tại bản thân có cuộc sống đủ đầy nhưng vẫn chưa cảm nhận được hạnh phúc, như mong muốn của ba mẹ cô. “Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc”, giọng ca quê Bắc Ninh bày tỏ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-minzy-ai-yeu-em-la-yeu-luon-may-vet-ran-nay-o-a647454.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao