Hòa Minzy 'bực' khi bị so sánh với Trần Đức Bo

Hòa Minzy phản ứng mạnh khi bị cư dân mạng chỉ điểm có nét hao hao với hiện tượng MXH Trần Đức Bo.

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm, dù là hát live đi chăng nữa chưa từng có ca khúc nào có thể làm khó được cô. 

Hòa Minzy bực khi bị so sánh với Trần Đức Bo-1

Mới đây, Hòa Minzy vừa đăng tải đoạn video duet song ca cùng Orange ca khúc Em Hát Ai Nghe. Được biết đây là bài hát mà Orange đã trình làng gần đây và đang nhận được nhiều lời khen từ netizen.

Hiện sau 6 ngày ra mắt, MV Em Hát Ai Nghe đạt top 2 trending YouTube trong danh mục Âm nhạc.

Theo đó, Hòa Minzy và Orange đã có màn song ca nhuần nhuyễn khiến người hâm mộ rất thích thú. Cả hai trưng trổ chất giọng ấm và nội lực, thực hiện những pha luyến láy "đỉnh của chóp".

Hòa Minzy bực khi bị so sánh với Trần Đức Bo-2

Dưới phần bình luận, nhiều netizen dành lời khen cho giọng hát của "bà mẹ một con". Nhưng cũng xuất hiện nhiều ý kiến chỉ chăm chăm để ý mỗi visual của nữ ca sĩ.

Vì không trang điểm và dùng hiệu ứng filter "hơi lạ" nên diện mạo của cô trông có phần khác thường. Nhiều dân mạng lập tức "chỉ điểm" Hòa Minzy có nét "hao hao" với Trần Đức Bo

Hòa Minzy bực khi bị so sánh với Trần Đức Bo-3

Hòa Minzy bực khi bị so sánh với Trần Đức Bo-4

Hòa Minzy bực khi bị so sánh với Trần Đức Bo-5
Netizen nhận định Hòa Mizny trong clip giống Trần Đức Bo không phải là không có cơ sở...

Ngay lập tức, chính chủ cũng phải lên tiếng lại: "Hôm nay không make up dùng app hơi lạ nhưng cả nhà sao thế, bực á. Nhìn tui xinh xẻo thế tưởng mọi người phải kiểu xỉu up xỉu ngồi, chứ mọi người cứ bình luận gì vậy".

Dù Hoà Minzy cũng sử dụng các icon cười ra nước mắt nhưng nghe giọng có vẻ khi bị nhắc đến tên và so sánh với người khác, cô nàng cũng không lấy làm vui nổi.

Hòa Minzy bực khi bị so sánh với Trần Đức Bo-6

Thu Hà
Theo VietNamNet


Trần Đức Bo Vpop Hòa Minzy

Tin tức mới nhất