Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn 'cân sức' cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua

Hòa Minzy bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến gương mặt khác lạ. Trong khi đó, Ngọc Trinh lại bị nghi ngờ "đổi tiền khủng lấy vai diễn"...

Hòa Minzy gia nhập câu lạc bộ mỹ nhân phẫu thuật thẩm mỹ hỏng?

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Hòa Minzy với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Thời "chân ướt chân ráo" vào làng giải trí, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài bầu bĩnh, đường mặt tự nhiên, hài hòa. Thế nhưng những hình ảnh gần đây cho thấy nhan sắc Hòa Minzy ngày càng "lệch tông" với quá khứ. 

Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn cân sức cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua-1
Sự khác biệt của hiện tại so với quá khứ.

Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn cân sức cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua-2
Gương mặt khác lạ của Hòa Minzy còn bị nhận xét giống Minh Hằng. 

"Mặt tiền" của giọng ca Rời bỏ được dân mạng nhận xét gầy gò, cằm nhọn khác lạ bất thường. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng Hòa Minzy bị phẫu thuật thẩm mỹ hỏng và nhan sắc hiện tại không khác nào "bản sao" Minh Hằng. 

Bỗng dưng vướng phải tin đồn không hay, Hòa Minzy không khỏi bức xúc. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bắc Ninh bác bỏ: "Đúng là cái số thị phi ý, không làm gì ở yên cũng mang tiếng phẫu thuật hỏng, phẫu thuật lỗi luôn rồi. Thật sự là Bé Hòa không phẫu thuật".

Ngôi sao sinh năm 1995 cho biết, sở dĩ gương mặt cô khác lạ là nhờ tích cực giảm cân. Chưa kể tình trạng sức khỏe không tốt đã khiến cô "chỉ còn da bọc xương". 

Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn cân sức cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua-3

"Do 1 năm qua tích cực giảm cân, rồi đợt bị bệnh đến bây giờ xuống 12kg còn có 40kg thôi. Mặt mũi chân tay lom hom gầy quá toàn xương nó vậy. Chứ mặt Hòa trừ hàm răng chưa bao giờ gọt cắt, chỉnh sửa hay tiêm hút bất cứ thứ gì cả. Đừng ai nghi ngờ chiếc mũi yêu quý của tôi. Thêm nữa do make up và chụp chỉnh qua app nữa", Hòa Minzy giải thích. 

Khép lại câu chuyện, nữ ca sĩ 23 tuổi nhắn nhủ fans: "Mọi người đừng tiếc hay là bị buồn vì nghĩ Hòa đi phẫu thuật làm mất nét cũ nha. Nhiều bạn nhắn cho Hoà thấy thương dã man. Nghe không! Hòa bị gầy thôi ạ. Thề luôn đấy". 

Ngọc Trinh lên tiếng về thông tin "đổi tiền lấy vai diễn"

Sau vai diễn trong bộ phim Vòng eo 56, mới đây Ngọc Trinh "come-back" bằng vai diễn mới trong phim Vu quy đại náo. Lần này khả năng diễn xuất của "nữ hoàng nội y" lại tiếp tục khiến dân tình lo lắng.

Không những thế, trên mạng xã hội xuất hiện những luồng tin như "Ngọc Trinh mua vai", "Ngọc Trinh dùng tiền khủng đổi lấy vai diễn"... Trước những tin đồn không hay, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ chuyện bỏ tiền đầu tư phim cũng như nhận vai trong buổi họp báo ra mắt phim mới

Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn cân sức cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua-4
Ngọc Trinh bị đồn "đổi tiền lấy vai".

Ngọc Trinh chia sẻ: "Khi biết mình sẽ đóng với nhiều diễn viên chuyên nghiệp gạo cội, Trinh cảm thấy vui và vinh dự. Tuy vậy, khi nhận thấy có áp lực nên Trinh quyết định đi học khóa diễn xuất ngắn hạn trước khi tham gia vào phim. May mắn trong quá trình ghi hình, Trinh đã nhận được sự chỉ bảo tận tình từ mọi người".

Mỹ nhân 30 tuổi khẳng định cô được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" ngay từ đầu. Sau khi quay xong, Ngọc Trinh nghĩ bộ phim sẽ được khán giả yêu thích, cộng thêm "máu" kinh doanh nên cô đã quyết định bỏ tiền đầu tư. 

Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn cân sức cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua-5
Người mẫu nội y phủ nhận tin đồn. 

"Trinh được anh Viễn chọn đóng ngay từ đầu. Sau khi quay xong nghĩ khán giả sẽ thích phim, cộng thêm máu kinh doanh nên Trinh mới bỏ tiền đầu tư. Với vai trò nhà sản xuất, Trinh phụ trách khâu làm việc với nhà phát hành và lo ở phần truyền thông, quảng cáo cho phim", Ngọc Trinh giãi bày. 

Mẹ Phan Văn Đức lên tiếng khi con trai vướng tin đồn hẹn hò Ngọc Nữ

Không chỉ được quan tâm trên sân bóng, chuyện tình cảm của Phan Văn Đức cũng khiến người hâm mộ tò mò. Thời gian qua, chân sút của đội tuyển Việt Nam vướng tin đồn yêu đương người đẹp Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn cân sức cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua-6
Hình ảnh thân thiết của Phan Văn Đức và Ngọc Nữ.

Nguyên nhân khiến cả hai bị nghi hẹn hò xuất phát từ cuộc bình luận qua lại trên mạng xã hội. Không những thế, Ngọc Nữ từng được học trò HLV Park Hang Seo cõng trên lưng chạy khắp sân vận động, hay cầm vòng nguyệt quế trao cho cho nhau tại một trận đấu của V.league. Chưa kể mỗi lúc Văn Đức ra sân, Ngọc Nữ đều có mặt để ủng hộ "bạn trai tin đồn".

Trong trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, Ngọc Nữ cũng xuất hiện để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai trẻ. Ngay khi trận đấu kết thúc, Văn Đức nhanh chóng tiến ra khu vực khán đài đưa người thân và "bạn gái tin đồn" xuống sân ăn mừng.

Trước loạt chứng cứ khẳng định Văn Đức - Ngọc Nữ yêu nhau, mẹ cầu thủ xứ Nghệ lại cho rằng đó chỉ là tin đồn. Bà khẳng định Phan Văn Đức chưa có người yêu và việc con trai với Ngọc Nữ thân thiết là do cùng quê nên hay chơi với nhau. 

Hòa Minzy phẫu thuật hỏng - Ngọc Trinh đổi tiền lấy vai: 2 tin đồn cân sức cạnh tranh vị trí hot nhất tuần qua-7
Mẹ Phan Văn Đức khẳng định tất cả chỉ là tin đồn. 

"Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp", mẹ Văn Đức nhấn mạnh. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-dao-keo-hong-ngoc-trinh-doi-tien-lay-vai-dien-n-172319.html

Tin đồn của sao Hòa Minzy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao