Hòa Minzy diện váy lộng lẫy như cô dâu, ẩn ý nói về ngày trọng đại

Nhan sắc của mẹ 1 con Hòa Minzy ngày càng thăng hạng sau khi bé Bo ra đời.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip mới xuất hiện tại sự kiện thu hút sự chú ý của khán giả.

Giọng ca Bật Tình Yêu Lên diện váy trắng lộng lẫy như cô dâu. Nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1995 được khán giả dành "cơn mưa" lời khen ngợi: "Xinh quá chị Hòa ơi. Hãy là bông hoa đẹp nhất nhé", "Xinh gái quá ạ"…

Đáng chú ý, giọng ca Bắc Ninh còn chia sẻ một câu xúc động: "Giây phút ấy chắc là tuyệt vời lắm". Người hâm mộ cho rằng Hòa Minzy đang ẩn ý nói tới ngày trọng đại nữ ca sĩ bước vào lễ đường.

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1995 còn tiết lộ đang cảm thấy rất hạnh phúc: "Điều tuyệt vời nhất hiện tại là khán giả của em chẳng còn quan tâm người sẽ bên em trong tương lai là ai.

Mọi người chỉ mong cho em hạnh phúc như bố mẹ, người thân em vậy. Cảm động lắm ạ. Em cảm ơn mọi người nhiều lắm".

Hòa Minzy diện váy lộng lẫy như cô dâu, ẩn ý nói về ngày trọng đại-1
Hòa Minzy xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy như cô dâu

Hòa Minzy diện váy lộng lẫy như cô dâu, ẩn ý nói về ngày trọng đại-2
Nữ ca sĩ 9x có chia sẻ xúc động ẩn ý về ngày trọng đại trong cuộc đời

Trong chương trình TalkSoul, Hoà Minzy đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp và chuyện tình cảm. Dù có đầy đủ vật chất ở thời điểm hiện tại nhưng Hòa Minzy vẫn thiếu hạnh phúc riêng của bản thân.

Giọng ca Bật Tình Yêu Lên cho hay: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Tại chương trình này, nữ ca sĩ cũng giãi bày về chuyện tình cảm từ khi tham gia showbiz Việt. Cô cho biết dù trong các mối quan hệ cô đều yêu đương chân thành, hết mình nhưng luôn bị hiểu lầm thành có toan tính.

"Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn.

Em rất hay lên giải thích với mọi người, từ A đến Z như thế nào. Thực sự em ám ảnh việc người khác không ghi nhận mình", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy diện váy lộng lẫy như cô dâu, ẩn ý nói về ngày trọng đại-3
Hòa Minzy từng giãi bày chuyện yêu đương luôn chân thành nhưng bị cho rằng mưu mô, có toan tính

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-minzy-dien-vay-long-lay-nhu-co-dau-an-y-noi-toi-ngay-trong-dai-20230412174710983.htm?fbclid=IwAR1KyjgoWasp1a_aA6bNjtkyYEjpgJz_KQ2fh7uG5IgPSrZKNmUtkbVF3WE

váy cưới Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao