Hòa Minzy hối hận vì mua túi xách vài trăm triệu đồng

Hòa Minzy cho biết cô từng mua túi xách có giá hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại, cô cảm thấy đó là hành động phung phí.

Cách đây ít ngày, Hòa Minzy thanh lý một số mẫu túi xách hàng hiệu với lý do cần tiền cho công việc. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục giải thích: “Do các bạn nhắn tin hỏi han tình hình nên tôi viết status này cho các bạn đỡ lo”.

Có thời điểm, tôi thích túi nọ túi kia, thích đồ hiệu, hãng nào ra túi mới cũng muốn phải mua cho bằng người ta. Thời điểm kiếm được tiền bung ra lấy một cái mấy trăm triệu đồng cũng không thấy phí”, cô viết.

Hòa Minzy hối hận vì mua túi xách vài trăm triệu đồng-1
Hòa Minzy ưa thích những thương hiệu thời trang nổi tiếng. 

Nhưng qua thời gian, ngẫm nghĩ lại cuộc đời, kiểu già hơn rồi. Thấy bản tính, con người và vóc dáng tôi không tôn hết vẻ đẹp của mấy cái túi. Quần áo hàng ngày cũng không hợp với mấy cái túi, nên dùng túi nào cũng thế, thoải mái là được”.

Giọng ca Rời bỏ cho biết nhiều chiếc túi sau khi mua xong bị cô lãng quên, nằm im trong hộp mà chưa được sử dụng.

Đôi khi mua xong, cứ đóng lại trong hộp, có khi không nhớ ra để dùng. Có những đồ nằm trong tủ để lâu cũng hỏng, trầy da. Ngồi ngẫm nghĩ thấy phí tiền quá. Nhẽ ra tiết kiệm là được khoản lớn lo việc về sau nhỡ lúc gặp khó khăn rồi”, cô chia sẻ.

Cô khẳng định hiện tại không còn thích dùng đồ hiệu nên quyết định bán lại cho những ai có nhu cầu.

Hòa Minzy từng có sở thích mua túi hàng hiệu. Cô sở hữu túi xách thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Dior… Chúng đều có giá từ hàng chục tới hàng trăm triệu đồng. Cô từng xuất hiện với chiếc túi xách Hermes có giá khoảng 300 triệu đồng.

Hòa Minzy hiện có mối tình ngọt ngào bên Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987 và là người điều hành doanh nghiệp chuyên về phân bón. Cô và bạn trai chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018.

Hòa Minzy hối hận vì mua túi xách vài trăm triệu đồng-2
Hòa Minzy hối hận vì từng bỏ nhiều tiền để mua hàng hiệu. 

Vừa qua, nữ ca sĩ cho biết kể từ khi yêu Minh Hải cô dần thay đổi. “Là bản thân xưa giờ cứ luôn gồng lên để mạnh mẽ, để bỏ qua mọi thứ chứ chẳng bao giờ nói cho ai biết mình buồn, mình cũng biết đau. Rồi gặp được bạn Hải, bạn làm mình như được trở về làm một cô gái đích thực, chẳng cần mạnh mẽ, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cười, muốn điên thì điên, làm trò gì thì làm. Cãi nhau hay nhõng nhẽo chuyện trên trời, bạn Hải vẫn ở đấy”, giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ.

Theo Zing


Hòa Minzy hàng hiệu

Tin tức mới nhất