Khoe clip hát live hay như nuốt đĩa, Đức Phúc bị Hòa Minzy buông lời cay đắng: 'Cần học thêm thanh nhạc'

Không những thế, nữ ca sĩ còn kéo thêm đồng đội là Erik vào "dìm hàng" tập thể cậu em của mình.

Ngày 12/5, sau nhiều lần úp mở khiến fan đứng ngồi không yên, Đức Phúc chính thức tung MV Yêu được không – một sản phẩm kết hợp cùng hot streamer đa tài Viruss. Với lần trở lại này, Đức Phúc mang đến hình ảnh đúng như con người anh chàng ở ngoài đời, luôn vui vẻ, có chút hồn nhiên và tưng tửng.

Khoe clip hát live hay như nuốt đĩa, Đức Phúc bị Hòa Minzy buông lời cay đắng: Cần học thêm thanh nhạc-1Khoe clip hát live hay như nuốt đĩa, Đức Phúc bị Hòa Minzy buông lời cay đắng: Cần học thêm thanh nhạc-2
Nữ chính trong MV lần này của Đức Phúc là nang mập "vạn người mê" Yang Soobin.

Đặc biệt, sự xuất hiện của “thánh ăn” Hàn Quốc Yang Soobin với câu chuyện tình gà bông vừa dễ thương lại hết sức lãng mạn chính là điểm cộng, giúp sản phẩm trở lại của "học trò Mỹ Tâm" nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Sau 5 ngày ra mắt, MV Yêu Được Không chính thức cán mốc top 1 trending YouTube Việt Nam với 9 triệu lượt views, 326 nghìn lượt thích và khoảng 27 nghìn bình luận. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là MV đạt thành tích cao nhất trong khoảng thời gian ngắn của giọng ca Ánh Nắng Của Anh.


"Yêu Được Không" phiên bản piano với giọng hát ngọt lịm tim của Đức Phúc.

Chính vì thế mà mới đây, Đức Phúc và Viruss quyết định tung phiên bản piano ca khúc Yêu Được Không như lời tri ân dành cho người hâm mộ. Trên nền nhạc nhẹ nhàng, nam ca sĩ sinh năm 1996 khoe trọn giọng mộc đẳng cấp với tông giọng lúc trầm thấp lúc cao vút khiến người nghe không khỏi xao xuyến. Không ít người khẳng định, bản live này thậm chí còn “gây thương nhớ” hơn cả bản audio.

Khoe clip hát live hay như nuốt đĩa, Đức Phúc bị Hòa Minzy buông lời cay đắng: Cần học thêm thanh nhạc-3
Trong khi dân tình thi nhau "lọt hố" màn live đỉnh cao của anh chàng...

Tuy nhiên trái với quan điểm của cư dân mạng, người chị em trong gia đình “hoa dâm bụt” Hòa Minzy lại nhận xét “cực phũ” khi cho rằng cậu em Đức Phúc cần phải đi học thêm thanh nhạc để hát một cách thoải mái hơn. Không những thế, cô nàng không quên tag thêm cả Erik vào để “dìm hàng” tập thể Đức Phúc.  

Khoe clip hát live hay như nuốt đĩa, Đức Phúc bị Hòa Minzy buông lời cay đắng: Cần học thêm thanh nhạc-4
... Thì người chị Hòa Minzy "chơi lầy" khuyên cậu em nên đi học thêm về thanh nhạc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đức Phúc bị hai thành viên gia đình "hoa dâm bụt” hùa nhau troll tận mặt. Nổi tiếng là những ca sĩ có tính cách tưng tửng với nhiều màn chọc phá cực nhắng nhít, bộ ba Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc luôn mang đến những khoảnh khắc gần gũi, lầy lội, khiến cộng đồng mạng không thể ngừng yêu mến họ.

Khoe clip hát live hay như nuốt đĩa, Đức Phúc bị Hòa Minzy buông lời cay đắng: Cần học thêm thanh nhạc-5
Gia đình "hoa dâm bụt" được khán giả biết đến với tính cách hài hước vô cùng đáng yêu.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Vpop Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất