Hòa Minzy lộ hình ảnh 'vắt chân lên cổ' chạy đua quay MV mới

Trước đó, Hòa Minzy bị dính vào nghi ngờ lấy hôn nhân PR sản phẩm dù nữ ca sĩ một mực phủ nhận chuyện này.

Sau 5 năm yêu nhau, Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã chính thức "đường ai nấy đi". 

Về lý do chia tay, Hòa Minzy chia sẻ: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Bên cạnh đó, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không quên nhấn mạnh: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra MV nào hết".

Hòa Minzy lộ hình ảnh vắt chân lên cổ chạy đua quay MV mới-1

Nhưng mới đây, netizen lại phát hiện Hòa Minzy đang chạy nước rút để quay MV tái xuất ngay sau hậu ồn ào chia tay bạn trai trên mạng xã hội. 

Cụ thể, thông qua story Instagram cá nhân của mình, Hòa Minzy để lộ hint quay MV tái xuất hậu ồn ào chia tay bạn trai. Ở một story đầu được nữ ca sĩ đăng tải lúc gần 5h sáng khi đang ngồi trong phòng make up. Hòa Minzy cũng ghi kèm chú thích: "Chăm chỉ hăng say, vậy may sẽ đến". 

Sau đó, Hòa Minzy đăng thêm một tấm ảnh khác cũng lên story chỉ với biểu tượng hình trái tim. Trong tấm ảnh này, nữ ca sĩ đang tranh thủ xem lại kịch bản trong khi nhân viên đang chỉnh trang lại tóc cho cô. Phía sau Hòa Minzy là một dàn máy quay và ê-kíp đã sẵn sàng cho một buổi ghi hình. 

Hòa Minzy lộ hình ảnh vắt chân lên cổ chạy đua quay MV mới-2Hòa Minzy lộ hình ảnh vắt chân lên cổ chạy đua quay MV mới-3

Ngoài ra, phái quản lý của Hòa Minzy cũng đăng tải tấm ảnh này với dòng caption "On set with Hòa Minzy".

Trước đó, Đức Phúc cũng vô tình hé lộ chuyện Hòa Minzy đang quay MV. Cụ thể trong hậu trường tổng duyệt, Erik xuất hiện ủng hộ Đức Phúc cũng như tập cho phân cảnh của mình.

Về sự vắng mặt của Hòa Minzy, Đức Phúc chia sẻ: "Thật ra chị Hòa đang bận đi quay nên Erik sẽ đến để tổng duyệt. Rồi về sau đó sẽ kể lại cho chị Hòa. Hy vọng chị Hòa sẽ biết làm theo".

Hòa Minzy lộ hình ảnh vắt chân lên cổ chạy đua quay MV mới-4

Từ những chi tiết này khiến dân tình dấy lên đồn đoán nữ ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho một MV mới dù cách đây không lâu, cô nàng một mực phủ nhận chuyện này?

Hiện Hòa Minzy không để rõ thông tin nên tất cả chỉ là sự tò mò cũng như nghi ngờ của cư dân mạng. Thực hư thế nào vẫn phải vẫn chờ xem Hòa Minzy có quay lại đường đua âm nhạc hay không?  

Hòa Minzy lộ hình ảnh vắt chân lên cổ chạy đua quay MV mới-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-lo-hinh-anh-vat-chan-len-co-chay-dua-quay-mv-moi-n-298027.html

Vpop Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao