Hòa Minzy lột xác 'khác bợt' sau 2 năm làm cameo MV của Đức Phúc

Màn "lột xác" ngoạn mục của cô chị cả nhà Hoa dâm bụt trong MV "Hơn Cả Yêu" và "Ngày Đầu Tiên" cũng được đích thân Đức Phúc đăng tải khiến ai nấy đều vô cùng thích thú.

Mới đây, Đức Phúc chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Ngày Đầu Tiên. Trong MV lần này còn có sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt là Erik và Hòa Minzy. Dù chỉ lộ diện trong vài giây ngắn ngủi nhưng "chị cả" gia đình Hoa dâm bụt lại chiếm trọn spotlight vì nhan sắc cực xinh đẹp.

Hòa Minzy lột xác khác bợt sau 2 năm làm cameo MV của Đức Phúc-1
Đức Phúc xuất hiện với đôi cánh thiên thần trong MV

Hòa Minzy lột xác khác bợt sau 2 năm làm cameo MV của Đức Phúc-2
Erik với màn làm cameo trong MV Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ được máy quay bắt trọn. Ở góc nghiêng, cô khoe được gương mặt nhỏ nhắn, mái tóc xoăn thêm phần nữ tính. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn kim cương hột xoàn của Hoà Minzy cũng được nhắc đến  nhiều chẳng kém chủ nhân. Riêng khoảnh khắc cô nở nụ cười, người hâm mộcũng đủ xiêu lòng. Fan khẳng định Hòa Minzy hiện tại là minh chứng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". 

Nhan sắc Hòa Minzy hiện tại quả thực thăng hạng hơn nhiều so với trước đây. Còn nhớ cách đây 2 năm, Hoà Minzy từng xuất hiện trong MV Hơn Cả Yêu của Đức Phúc nhưng lại với hình ảnh vô cùng giản dị và đời thường bên cạnh bố mẹ. Với chiếc áo tím đậm cùng mái tóc "hói nặng" khiến bà xã thiếu gia Minh Hải dường như... bị cộng thêm nhiều tuổi. 


Hòa Minzy lột xác khác bợt sau 2 năm làm cameo MV của Đức Phúc-3
Trước đó, cô khẳng định sẽ xuất hiện hoành tráng và không... hói đầu

Màn "lột xác" ngoạn mục này của cô chị cả nhà Hoa dâm bụt trong MV Hơn Cả Yêu và Ngày Đầu Tiên đã lập tức được đích thân Đức Phúc đăng tải khiến ai nấy đều vô cùng thích thú. Fan đều cho rằng đây là "thời hoàng kim" nhan sắc của giọng ca gốc Bắc Ninh.

Hòa Minzy lột xác khác bợt sau 2 năm làm cameo MV của Đức Phúc-4
Đức Phúc chia sẻ 2 khoảnh khắc của Hoà Minzy trong MV của mình

Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích lý do vì sao 2 năm trước mình lại "giản dị" đến thế. Theo đó bên dưới phần bình luận, Hoà Minzy cho biết thời điểm vừa mới sinh em bé và khi con trai đã 2 tuổi thì phải "khác bọt". 

Hòa Minzy lột xác khác bợt sau 2 năm làm cameo MV của Đức Phúc-5

Hòa Minzy viên mãn cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân. Cô và ông xã thiếu gia nên duyên vợ chồng, có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Niềm hạnh phúc này hẳn cũng là lý do góp phần giúp nữ ca sĩ duy trì được nhan sắc của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-lot-xac-sau-2-nam-lam-cameo-mv-cua-duc-phuc-n-295946.html

Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất