Hòa Minzy 'nắn' mọi người hãy gọi đúng danh xưng của bạn trai mới

"Anh ấy là doanh nhân chứ không phải thiếu gia. Tên anh ấy cũng không phải 'bạn trai Hoà Minzy' mà tên anh ấy là Hải - là người em thương", Hòa Minzy nhắc nhở.

Hôm qua 31/5, Hòa Minzy đón sinh nhật tuổi 23. Trong ngày đặc biệt, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã nhận được sự quan tâm yêu thương chúc mừng từ mọi người. Trong số đó, lời chúc mừng của Minh Hải - bạn trai cô nhận được chú ý lớn.

Đăng tải khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào bên giọng ca Vì anh là của em, doanh nhân họ Nguyễn gửi lời chúc mừng tới bạn gái: "Happy birthday my dear! Thanks for coming to my life - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh".

Lời chúc mừng của bạn trai gửi tới Hòa Minzy đã nhận được nhiều lời tán dương. Tuy nhiên tất cả lại dùng danh xưng "bạn trai Hòa Minzy", "bạn trai đại gia" để nói về người yêu nữ ca sĩ thay vì gọi đúng tên chàng trai này.

Không đồng tình với cách xưng hô, Hòa Minzy mới đây đã lên tiếng. Cho rằng từ "thiếu gia" chỉ dùng cho những người thích hưởng thụ, nữ ca sĩ Tự nhiên buồn mong muốn mọi người gọi bạn trai cô là doanh nhân hay bằng tên Hải.

"Anh ấy không phải 'Thiếu Gia'. Thiếu Gia em nghĩ chỉ dành cho người hưởng thụ nhiều, chơi nhiều làm ít hoặc không làm. Còn anh ấy là doanh nhân chứ không phải thiếu gia. Tên anh ấy cũng không phải 'bạn trai Hòa Minzy' mà tên anh ấy là Hải - là người em thương.

Bản thân em cũng một thời gian dài bị gọi qua tên của người khác nên hiểu cảm xúc đó. Em không muốn người em thương phải chịu những điều tương tự. Cám ơn mọi người đã đã ủng hộ tụi em nhưng mong mọi người thay đổi giúp em điều đó ạ", Hòa Minzy nói.

Trong phần chia sẻ, Hòa Minzy nói thêm: "Tôi nói sẽ bảo vệ người mình thương mà. Thật ra, tôi cũng không thích người ta gọi anh ý là thiếu gia hay đại gia. Bởi mấy từ ấy với Việt Nam mình nó nhạy cảm và có cảm giác như chỉ có ý nghĩa là người giàu và nhiều tiền.

Người ta không quan tâm rằng để có thành công, họ hoàn toàn phải làm việc tư duy đầu óc gấp bao nhiêu lần, đi làm vất vả và áp lực giữ được sự nghiệp khó gấp bao nhiêu lần. Không ai ngồi không mà có tiền để sung sướng, bởi thế nếu gọi doanh nhân sẽ là trân trọng hơn và đúng hơn với tất cả những yếu tố".

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cô gái Bắc Ninh lại luôn bị gắn liền với danh xưng "bạn gái Công Phượng" thay vì tên tuổi hay sản phẩm âm nhạc.

Khép lại mối tình 2 năm ồn ào với chân sút họ Nguyễn, Hòa Minzy đã tìm được bạn trai mới. Sau thời gian giấu kín, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã chính thức công khai tình yêu vào tối 14/3 nhân ngày Valentin trắng.

Ngay khi bật mí, danh tính chàng trai vừa công khai tình yêu với Hòa Minzy đang thu hút sự quan tâm lớn. Theo thông tin, bạn trai mới của giọng ca Vì anh là của em tên Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, con trai một đại gia ở Long An.

Chàng trai đã "đánh cắp" trái tim Hòa Minzy sở hữu vẻ ngoài điển trai và bảnh bao, hiện là giám đốc một công ty phân bón.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-nhac-nho-moi-nguoi-goi-dung-ten-ban-trai-n-155540.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất