Hòa Minzy tự nhận 'bị điên', giải thích chuyện đáp trả fan gay gắt

Ba ngày sau khi bị chỉ trích vì trả lời fan gay gắt trên mạng xã hội, Hòa Minzy gửi tâm thư đến người hâm mộ. Tuy nhiên, những chia sẻ của nữ ca sĩ lại vấp phải sự phản đối.

Ngày 5/1, Hòa Minzy đăng tải trên mạng xã hội đoạn tâm thư để giải thích về chuyện đáp trả fan gay gắt trước đó. Sự việc bắt nguồn từ đoạn video về bản thu âm do Hòa Minzy thực hiện, được cô chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 2/1. Trong đó, cô bật mí đây là một trong những chất liệu âm nhạc mà ê-kíp đang chọn lựa trong năm mới.

Hòa Minzy tự nhận bị điên, giải thích chuyện đáp trả fan gay gắt-1
Hòa Minzy bị chỉ trích dữ dội vì đáp trả khó chịu khi được người hâm mộ động viên, khen ngợi

Ở phần bình luận, một người hâm mộ dành lời khen và nhắn nhủ với nữ ca sĩ: "Lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này thì chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha ạ".

Tuy nhiên, Hòa Minzy bất ngờ trả lời khá gay gắt: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì". Phản ứng của nữ ca sĩ trước lời động viên của người hâm mộ khiến nhiều người bức xúc, chỉ trích.

Ba ngày sau, cô mới chính thức lên tiếng. Mở đầu đoạn tâm sự, nữ ca sĩ khẳng định có rất nhiều người đang chờ đợi cô lên tiếng để tìm ra cái sai trong câu chữ và tiếp tục bôi nhọ cô.

Hòa Minzy kể những ngày qua, cô nhận nhiều lời chửi bới, nhục mạ, yêu cầu giải nghệ. Nữ ca sĩ viết: "Thực sự chuyện gì cũng có lý do của nó nhưng mà cái lỗi lớn nhất của Hòa từ trước đến giờ là hay đi giải thích. Có những bạn hôm trước vừa gặp Hòa ở sân bay, ôm Hòa, tạm biệt nhau nuối tiếc nhưng đến hôm nay các bạn ấy đã mất lòng tin theo dư luận và rời bỏ Hòa". 

Cũng trong đoạn tâm thư này, Hòa Minzy nói về những khó khăn mà cô đang gặp phải. Cô cho biết bản thân đang bị một áp lực vô hình đè nặng lên đầu óc sau khi trải qua nhiều vấn đề, chịu đựng nhiều thứ trong 5 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Hòa Minzy tự nhận bị điên, giải thích chuyện đáp trả fan gay gắt-2
Hòa Minzy gặp nhiều scandal trong suốt một năm vừa qua. 

"Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật. Bất cứ lý do hơi áp lực là khiến Hòa phát điên. Hằng đêm, Hòa phải rất khó khăn mới vượt qua được nỗi sợ. Đêm nào Hòa cũng cần người bên cạnh để kìm mình lại", cô tiết lộ. 

Cuối tâm thư, giọng ca Rời bỏ khẳng định bản thân không phải người xấu, không mắc bệnh ngôi sao, kèm theo đó là lời nhắn nhủ: "Làm ơn hãy tin Hòa". Đoạn tâm thư của nữ ca sĩ gửi đến người hâm mộ đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Thế nhưng, bức thư không nhận được sự đồng tình mà tiếp tục thu hút những lời chỉ trích.

Nhiều người cho rằng Hòa Minzy không thật tâm nhận lỗi khi từ đầu đến cuối không gửi lời xin lỗi đến người đã bị cô "nhắc nhở". Câu nói: "Thực sự chuyện gì cũng có lý do của nó" cũng bị cho là cách bao biện.

Hòa Minzy tự nhận bị điên, giải thích chuyện đáp trả fan gay gắt-3
Cộng đồng mạng không thông cảm, tiếp tục chỉ trích Hòa Minzy. 

Một người dùng mạng xã hội bình luận: "Người hâm mộ cần lời giải thích cho sự việc và câu nói của chị. Vậy mà đọc một thôi một hồi cuối cùng là không muốn giải thích". 

"Hòa hết trầm cảm, gặp vấn đề tâm lý rồi giờ lại tự nhận điên, lúc nào cũng có lý do. Nghề làm nghệ sĩ, ca sĩ thần tượng thì phải chấp nhận áp lực chứ không phải viết tâm thư đổ lỗi cho fan", một người khác bình luận. 

Trong khoảng một năm qua, sự nghiệp của Hòa Minzy bắt đầu khởi sắc với những ca khúc tạo tiếng vang. Nhưng đi cùng với đó, cô gặp không ít scandal về cách hành xử. Hòa Minzy nhiều lần phải lên tiếng xin lỗi khán giả. 


Theo Zing


Hòa Minzy ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao