Hòa Minzy và Duy Khánh Zhou Zhou cover 'Có em chờ' theo phong cách 'siêu lầy'

Cư dân mạng thích thú với bản cover "Có em chờ" siêu "lầy", siêu "bựa" của Hòa Minzy và Duy Khánh Zhouzhou.



Trong những ngày vừa qua, ca khúc mới phát hành của Min - Có em chờ đang làm náo loạn các bảng xếp hạng âm nhạc. Riêng chỉ với lyrics video, Min đã thu về hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 ngày phát hành.

Có em chờ là ca khúc Kai Đinh viết dành riêng cho giọng hát của Min. Bài hát mang âm hưởng trữ tình, nói về cách người con gái luôn đợi chờ người đàn ông của đời mình với những bữa cơm ấm cúng.

Trong dự án này, Min tiếp tục kết hợp cùng Mr. A - người bạn quen thuộc gắn bó với Min ở nhiều bài hát trước đây. Đặc biệt, những cảnh quay lung linh, “đẹp lạ” của MV đã đem đến cảm giác mới mẻ cho người xem.

Ca khúc này đã trở thành hit tiếp theo của nữ ca sĩ khi phiên bản MV được lên sóng vào ngày 10/5. Ngoài âm nhạc bắt tai cùng những ảnh quay đậm chất Hàn Quốc, sản phẩm mới của Min khiến nhiều bạn gái trẻ "sốt xình xịch" vì xu hướng thời trang mới.

Chỉ trong vòng 2 tuần, hàng loạt phiên bản cover Có em chờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt phải kể đến clip cover siêu bựa của Hòa Minzy và Duy Khánh Zhou Zhou.
 


Clip cover "Có em chờ" với phong cách siêu lầy

Hòa Minzy và Duy Khánh Zhou Zhou luôn được fan yêu thích vì tính cách hài hước. Vì lẽ này, bản cover Có em chờ vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút 80.000 lượt xem và gần 1.000 lượt chia sẻ. Chính Duy Khánh Zhouzhou đã phải thốt lên tại sao clip của Hòa Minzy được share nhiều như vậy.

Ngoài những cú "thả tim", người hâm mộ còn trêu Hòa Minzy rằng nếu cô và Duy Khánh là một đôi, chắc chắn sẽ thú vị lắm.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Duy Khánh Zhouzhou MIN Hòa Minzy music video cover

Tin tức mới nhất