GMTQ: Bạch Công Khanh giành Quán quân, Hòa Minzy được yêu thích nhất

(2Sao) - Bạch Công Khanh đã trở thành Quán quân của Gương mặt thân quen mùa 4.

Kết thúc 12 liveshow Gương mặt thân quen đã đến với đêm Chung kết xếp hạng vào tối qua 16/7 trên kênh VTV3. Bốn gương mặt xuất sắc nhất và là ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân là những thí sinh: Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh.


MC Đại Nghĩa


Đỗ Duy Nam trở lại chương trình với tư cách khách mời, anh hóa thân thành nam ca sĩ Tuấn Hưng. Để bắt chước thật giống Tuấn Hưng anh đã phải tạo cho mình những hình xăm kín trên tay để
 giống với phiên bản gốc.


Phần trình diễn Nắm lấy tay anh


Ngay sau khi công bố top 4, nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối cho Hòa Minzy vì những màn hóa thân xuất sắc và quá biểu cảm của cô.


Hoà Minzy làm người xem tò mò khi thể hiện NSND Minh Gái qua trích đoạn 'Hồ Nguyệt Cô hoá cáo'. Nữ ca sĩ cho biết, cô quyết định chọn tác phẩm này vì muốn khán giả đặc biệt là những người trẻ tuổi chú ý đến loại hình nghệ thuật tuồng cổ.


Phương Thanh cũng trở lại trong đêm Chung kết này, cô cũng từng là thí sinh của những mùa trước.


Hà Thúy Anh hóa thân thành Lệ Quyên với liên khúc Tình lỡ - Nếu em được chọn lựa. Cô chia sẻ vừa muốn thể hiện dòng nhạc bolero vừa muốn một sự tươi trẻ trong phần trình diễn của mình.


Hình ảnh Christina Aguilera qua sự thể hiện của Võ Hạ Trâm vô cùng máu lửa và nóng bỏng.


Màn nhào lộn trên không đã tăng tính giải trí cho Show me how you burlesque.


Bạch Công Khanh giả gái, tái hiện hình ảnh NSND Bạch Tuyết qua trích đoạn cải lương 'Kiều Nguyệt Nga'.


Giám khảo Hoài Linh đã phải thốt lên rằng, dám giả thành NSND Bạch Tuyết là Bạch Công Khanh đã gan lắm rồi hơn nữa đây còn là phiên bản cách đây hàng chục năm nữa, đủ để thấy sự gan dạ và dũng cảm của anh.


Bạch Công Khanh đã nghiên cứu rất kỹ về tư thế chân, cách diễn và riêng phần ca cải lương, Bạch Công Khanh vào đúng nhịp, không chênh phô và hát rõ ràng từng câu chữ.


Tùng Dương và Chiếc khăn Piêu qua sự thể hiện của Phan Ngọc Luân


Tuy phần đầu ca khúc anh chưa thực sự tập trung nhưng nửa cuối phần trình diễn đã thể hiện được thần thái của phiên bản gốc.


Quán quân Gương mặt thân quen mùa 3, Thanh Duy trở lại với ca khúc Trái tim nhân mã






Khép lại cả mùa 4, Hà Thúy Anh đứng tại vị trí thứ 3, giải tư thuộc về Phan Ngọc Luân


Đỗ Duy Nam là 'Thí sinh thân thiện nhất'


Giải 'Thí sinh được yêu thích nhất' được trao cho Hoà Minzy


Á quân thuộc về Võ Hạ Trâm

Vượt qua Võ Hạ Trâm trong gang tấc, Bạch Công Khanh đã trở thành Quán quân Gương mặt thân quen mùa 4 với giải thưởng lên tới 700 triệu đồng. Anh từng đoạt khá nhiều thành tích ca hát như Á quân Tiếng ca học đường 2009, top 12 Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009 và tham gia một số bộ phim 'Cạm bẫy thị thành', 'Trả giá'...

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao