Hóa ra crop top đã từng được nhiều nam nhân diện như thế này

Bạn có biết kiểu áo sexy, mát mẻ và điệu đà vốn được cho là "đặc quyền" của phái nữ từng được rất nhiều nam nhân khoác lên mình một cách đầy hãnh diện?

Như một luật bất thành văn, lâu nay, crop top, kiểu áo lửng trên rốn luôn được coi là món đồ dành riêng cho phái nữ. Bởi vậy mà các chàng trai sẽ bị cho là rất kỳ cục nếu cũng "ham hố" diện chiếc áo sexy này.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng kiểu áo ra đời vào những năm 1970 này ban đầu lại được nam giới diện là chủ yếu. Ở thời điểm này, crop top được cho là rất phổ biến trong giới vận động viên nghiệp dư, đặc biệt là các cầu thủ bóng bầu dục khi không ít người cắt chiếc áo đấu của mình cho ngắn lên trên rốn. Bước sang giai đoạn 1980, cùng với cơn sốt mang tên aerobic, phái nữ mới diện crop top ngày một nhiều và dần được coi là "chủ nhân độc quyền" của kiểu áo này cho tới tận bây giờ.

Bạn vẫn không tin crop top cũng dành cho nam giới? Chùm ảnh sau đây sẽ chứng minh rằng từ trước tới nay đã có rất nhiều nam nhân nổi tiếng từng diện chiếc áo mát mẻ này.


 Cầu thủ bóng bầu dục Mỹ Johnny Musso diện áo đấu được cắt ngắn thành crop top vào năm 1969.


 2 thành viên của ban nhạc rock The Ramones diện crop top cùng quần jeans vào năm 1976.


 Huyền thoại âm nhạc kiêm biểu tượng thời trang Prince cũng đã không ít lần diện crop top lên sân khấu. Set đồ với crop top và quần cạp trễ mà Prince diện khi biểu diễn tại London vào năm 1986 đã trở thành một trong những trang phục đáng nhớ nhất của ngôi sao quá cố.


 Thủ lĩnh ban nhạc rock Rolling Stones, Mick Jagger chụp ảnh với crop top vào năm 1980.


 Anh chàng điển trai diện chiếc crop top in số khỏe khoắn này chính là tài tử Johnny Depp trong phim kinh dị "A Nightmare on Elm Street" ra mắt năm 1984.


 Nam diễn viên Alex Winter diện crop top sành điệu sánh đôi bên bạn diễn Keanu Reeves trong phim "Bill & Ted's Excellent Adventure" năm 1989.


 Đến một tài tử cool ngầu như Will Smith cũng đã từng mặc crop top trong "The Fresh Prince of Bel-Air", sitcom đình đám của thập niên 90.


 Thương hiệu Calvin Klein từng lăng xê cho xu hướng nam giới diện crop top vào những năm đầu của thập niên 90 và bằng chứng huy hoàng nhất chính là photoshoot với sự góp mặt của tài tử Mark Wahlberg và siêu mẫu Kate Moss.


 Tài tử Matthew McConaughey và chiếc crop top vàng chóe không thể nào quên trong phim "Magic Mike" năm 2012.


 Rapper Kid Cudi nghênh ngang diện crop top khoe cơ bụng săn chắc tại Coachella 2014.


Zac Efron cũng từng bị bắt gặp diện crop top tua rua điệu đà trên trường quay bộ phim "Dirty Grandpa" vào năm ngoái.


 Và fan nam bự nhất của crop top ở thời điểm hiện tại có lẽ chính là cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ Ezekiel Elliott. Thời gian qua, chàng cầu thủ 20 tuổi đã trở thành tâm điểm trên nhiều mặt báo với sở thích "hô biến" áo đấu thành crop top như thế này.


 Ezekiel Elliott giải thích: "Tôi thích vén áo lên như vậy, tôi không thích áo dáng dài, tôi không thích người khác có thể túm được tôi. Có người thích có người không nhưng tôi thích khoe bụng như vậy".


 Mới đây nhất, anh chàng đã làm điều tương tự với chiếc áo sơmi của mình và rất hãnh diện khoe phong cách thời trang "không đụng hàng" trước ống kính máy ảnh.

Theo Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất