Hóa ra đây là lý do hôm nay Bùi Tiến Dũng làm lễ hỏi linh đình với bạn gái nhưng vẫn không biết bao giờ mới đám cưới?

Theo tiết lộ từ phía gia đình, lý do cặp đôi hoãn cưới sang năm sau và có thể sau nữa là do yếu tố tâm linh.

Hôm nay (26/6) trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái Khánh Linh sau chưa đầy 1 năm công khai hẹn hò. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ một người em họ của Khánh Linh thì đám cưới của đôi trẻ phải đến năm sau mới diễn ra. Khi biết lịch trình này, nhiều người tỏ ra khá tò mò.

Theo tiết lộ từ phía gia đình , sở dĩ cặp đôi hoãn cưới vào năm sau hoặc cũng có thể sau nữa là do năm nay Khánh Linh 23 tuổi (kim lâu). Đây là quan niệm tâm linh phổ biến với người Việt Nam khi tính chuyện cưới hỏi. Con gái thường kiêng lấy chồng vào các tuổi 21, 23, 26, 28...

Hóa ra đây là lý do hôm nay Bùi Tiến Dũng làm lễ hỏi linh đình với bạn gái nhưng vẫn không biết bao giờ mới đám cưới?-1

Lễ ăn hỏi của Bùi Tiến Dũng hôm nay có thể được coi là lễ cưới lần thứ nhất. Cũng vì thế mà gia đình đôi bên đã thống nhất tổ chức đám hỏi to hơn bình thường.

Được biết, gia đình Bùi Tiến Dũng từ Hà Tĩnh ra Bắc Ninh vào hôm 25/6. Trung vệ của CLB Viettel đã bao trọn một khách sạn gần nhà cô dâu để mọi người nghỉ ngơi và làm công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.

Tối nay (26/6), bố mẹ Tiến Dũng sẽ trở về Hà Tĩnh còn anh sẽ nán lại nhà bố mẹ vợ một ngày. Đến ngày 27/6, chàng trung vệ sẽ trở lại CLB Viettel để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-bui-tien-dung-hoan-cuoi-ban-gai-den-tan-nam-sau-n-188071.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất