Hoa Thần Vũ bị mắng khi để Trương Bích Thần một mình sinh non

Bạn Trương Bích Thần đăng tải hình ảnh quá trình nữ ca sĩ sinh con vất vả, không có Hoa Thần Vũ ở bên.

Những ngày qua, tin đồn Trương Bích Thần thuê người mang thai hộ xôn xao mạng xã hội. Tin đồn cho biết nữ ca sĩ không hề ở ẩn sinh con mà thay vào đó thuê người khác mang thai.

Sự việc khiến cho giọng ca Lạnh Lẽo bị mắng chửi thậm tệ, nhiều người còn yêu cầu cô bị "phong sát" như Trịnh Sảng.

Đến tối 20/6, một người bạn của Trương Bích Thần đã đăng tải loạt ảnh nữ ca sĩ khi mang bầu và sinh nở, đồng thời phủ nhận việc mang thai hộ.

Người bạn viết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới một chuyện hoang đường như này, có ngày người mẹ phải đăng ảnh chụp thai kỳ để chứng minh mình đã sinh con, thật sự bất lực".

Hoa Thần Vũ bị mắng khi để Trương Bích Thần một mình sinh non-1Hoa Thần Vũ bị mắng khi để Trương Bích Thần một mình sinh non-2Hoa Thần Vũ bị mắng khi để Trương Bích Thần một mình sinh non-3
Hình ảnh Trương Bích Thần mang thai và sinh con

Người bạn này còn cho biết thêm, Trương Bích Thần sinh non ở tuần thứ 33, bé gái ra đời chỉ nặng 1,76kg. Cô đã đồng hành cùng nữ ca sĩ họ Trương từ lúc mang thai, khám thai cho đến khi vào phòng sinh.

"Khi đứa trẻ lớn lên, tôi thực sự không muốn con nhìn thế giới như thế này", người bạn uất ức giãi bày.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ Trương Bích Thần và đồng cảm với quá trình thai nghén, sinh nở khó khăn của cô.

Bên cạnh đó, Hoa Thần Vũ - cha của đứa trẻ cũng phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi không hề xuất hiện lúc Trương Bích Thần vất vả nhất.

Hoa Thần Vũ bị mắng khi để Trương Bích Thần một mình sinh non-4

Một vài bình luận từ phía cư dân mạng: "Trương Bích Thần chỉ có một mình trong suốt quá trình mang thai, cô ấy thật mạnh mẽ", "Hoa Thần Vũ là người cha tồi tệ, anh ta thậm chí không hề quan tâm khi bạn gái cũ và con gái mình bị bạo lực mạng", "Trương Bích Thần một mình sinh con lại bị ghét bỏ, trong khi Hoa Thần Vũ vẫn vui vẻ tiệc tùng cùng bạn bè"...

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, gia nhập làng giải trí nhờ đoạt giải quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy năm 2013. Với chất giọng lạ, kỹ năng trình diễn đỉnh cao cùng phong cách khác biệt, anh chàng được mệnh danh là "quỷ tài âm nhạc" của Cbiz.

Hoa Thần Vũ bị mắng khi để Trương Bích Thần một mình sinh non-5

Năm 2018, Hoa Thần Vũ trở thành ca sĩ 9x đầu tiên tổ chức hòa nhạc cá nhân tại Sân vận động Tổ Chim với kỷ lục hai đêm liên tiếp, mỗi đêm 90.000 người.

Về phía Trương Bích Thần, cô sinh năm 1989, chiến thắng cuộc thi The Voice Of China và gây ấn tượng với chất giọng dày, trầm ấm đặc biệt.

Nữ ca sĩ trở thành cái tên nổi bật trên các bảng xếp hạng âm nhạc, giành giải "Ca sĩ mới được yêu thích nhất tại Trung Quốc" tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 14.

Trương Bích Thần còn là ca sĩ hát nhạc phim nổi tiếng, đặc biệt là ca khúc Lạnh Lẽo trong phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

Hoa Thần Vũ bị mắng khi để Trương Bích Thần một mình sinh non-6

Tháng 1/2021, Trương Bích Thần chia sẻ một bài viết dài trên Weibo cá nhân, thông báo cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ có một con gái, hiện đã hơn 1 tuổi. 

Thông tin này khiến cả làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng, phía Trương Bích Thần cũng mang đến một câu chuyện như ngôn tình và khẳng định khi mang thai cô đã bỏ đi, không để cho Hoa Thần Vũ biết chuyện. Phải đến thời điểm gần đây, cô mới quyết định tiết lộ mọi chuyện cho Hoa Thần Vũ biết. 

Về phía Hoa Thần Vũ, anh cũng xác nhận toàn bộ thông tin trên là sự thật. Nhưng dù có một con chung, cả hai ngôi sao quyết định không kết hôn, chỉ coi nhau là bạn và cùng chu cấp, nuôi dưỡng con gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-than-vu-bi-mang-khi-de-truong-bich-than-mot-minh-sinh-non-n-310615.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao