Hoắc Kiến Hoa không cần 'cửa sau' vẫn có phim đóng

Hoắc Kiến Hoa khẳng định, anh nhận lời mời đóng phim đều đặn, không cần gặp riêng các đạo diễn, nhà sản xuất để xin vai.

Chia sẻ này được ghi lại trong cuộc phỏng vấn của nam diễn viên xứ Đài với trang QQ. Trong showbiz Hoa ngữ, không ít nghệ sĩ chủ động hẹn gặp nhà làm phim, giới thiệu về mình, kết thân để dễ tìm cơ hội.

Hoắc Kiến Hoa khẳng định anh không thuộc kiểu người này: "Tôi không cần phải làm vậy. Đạo diễn, nhà sản xuất thấy tôi hợp vai, tôi cũng hứng thú thì đôi bên hợp tác. Hơn nữa, đóng phim còn tùy duyên. Vai nào không có gì mới, không làm tôi thích thì tôi không nhận. Ngược lại, chỉ cần nhân vật có một điểm hay hoặc bạn diễn, đạo diễn là người tôi hợp ý, tôi sẵn sàng gật đầu". 

Hoắc Kiến Hoa không cần cửa sau vẫn có phim đóng-1
Hoắc Kiến Hoa trong phim "Ước hẹn mùa đông" mới ra mắt. 

Hoắc Kiến Hoa là một trong các nam thần đời đầu của dòng phim thần tượng Đài Loan, nổi tiếng qua vai chính trong nhiều câu chuyện ngôn tình màn ảnh như Chuyện tình biển xanh, Thiên kim 100%... Nhưng ở tuổi ngoài 40, anh thú nhận không còn đóng được những phim tô hồng tình yêu như vậy, còn dạng vai 18, đôi mươi là thách thức quá lớn với anh. 

Tài tử tâm sự: "Tôi không còn rung động trước những kịch bản quá ngọt ngào, chuyện tình có ngọt có đắng mới thuyết phục tôi. Tôi cũng không thể diễn ra được thần thái của thanh niên mới lớn nữa. Như trong phim 'Ước hẹn mùa đông', tôi đóng vai từ khoảng 30 tới 50-60 không vấn đề gì, bảo tôi đóng giai đoạn dài 18-50 tuổi thì tôi chịu".

Hoắc Kiến Hoa không cần cửa sau vẫn có phim đóng-2
Hoắc Kiến Hoa lúc đám cưới với Lâm Tâm Như. 

Ước hẹn mùa đông là phim điện ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa, chiếu rạp Trung Quốc từ 15/11. Trong phim, ông xã của Lâm Tâm Như vào vai nhiếp ảnh gia lịch thiệp Tề Khiếu. Một lần đi xem liveshow của ca sĩ thần tượng, anh tình cờ quen cô sinh viên An Nhiên (Mã Tư Thuần đóng) và tình yêu sớm nảy nở giữa hai tâm hồn đồng điệu. Chuyện tình của họ trải dài 30 năm với nhiều biến cố, sau này được hé mở khi hai người con của họ vô tình gặp nhau. 

Thể hiện nhân vật có tuổi đời từ thanh niên tới trung niên, Hoắc Kiến Hoa không gặp khó khăn lớn. Anh cho hay trước đây từng đóng một vài vai diễn tuổi ngoài 50. Ngoài diễn xuất, hóa trang tạo hình đóng vai trò quan trọng trong thành công của nhân vật. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/hoac-kien-hoa-khong-can-cua-sau-van-co-phim-dong-4012222.html

Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất