Sốc trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa 'bao nuôi' tiểu hoa đán này 3 năm, chân dung con gái ngoài giá thú lần đầu được hé lộ

Nguồn tin này cũng cho hay, chính vì không thể tách Hoắc Kiến Hoa ra khỏi nữ diễn viên trẻ này, nên Lâm Tâm Như mới quyết định ly hôn. Không chỉ vậy, đứa con riêng của Lâm Tâm Như cũng lần đầu tiên lộ diện và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây, giới truyền thông Hong Kong đã đăng tải thông tin cho rằng, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang thảo luận thủ tục để chuẩn bị tiến hành ly hôn. Nguyên nhân là do Lâm Tâm Như biết chuyện Hoắc Kiến Hoa đã bao nuôi mỹ nhân "Cá Mực Hầm Mật" Dương Tử trong 3 năm nay.

Sốc trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa bao nuôi tiểu hoa đán này 3 năm, chân dung con gái ngoài giá thú lần đầu được hé lộ-1Sốc trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa bao nuôi tiểu hoa đán này 3 năm, chân dung con gái ngoài giá thú lần đầu được hé lộ-2
Người hâm mộ sốc trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa "bao nuôi" Dương Tử 3 năm nay, Lâm Tâm Như uất ức đòi ly hôn.

Truyền thông Hong Kong cho hay, Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với Dương Tử, nữ diễn viên vì muốn có được sự nghiệp thuận lợi với nhiều hợp đồng béo bở đã chấp nhận làm tiểu tam. Hoắc Kiến Hoa vì ngoại tình với Dương Tử mà lạnh nhạt với Lâm Tâm Như, thường xuyên không về nhà mà tới bên Dương Tử. Lâm Tâm Như đau khổ uất ức nên quyết định đòi ly hôn với chồng.

Tuy nhiên, trang QQ cũng nhanh chóng phủ định tin đồn trên. Tờ này cũng cho biết, tin tức trên hoàn toàn là một thông tin sai lệch, không hề có bằng chứng cụ thể và xác thực.

Cách đây không lâu, khi tham gia show truyền hình thực tế, Lâm Tâm Như lần đầu vào bếp đã nấu món mì được nhiều người khen ngon, ngay lập tức chia sẻ rằng cô muốn trở về nhà làm cho ông xã ăn. Điều này chứng minh tình cảm của hai vợ chồng hoàn toàn tốt đẹp.

Sốc trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa bao nuôi tiểu hoa đán này 3 năm, chân dung con gái ngoài giá thú lần đầu được hé lộ-3

Ngoài ra sáng 22/11, trang Sohu đưa tin ngoài cô công chúa là Cá Heo Nhỏ thì Lâm Tâm Như còn một cô con gái năm nay đã 15 tuổi và đang học tiểu học.

Được biết, cách đây không lâu, Lâm Tâm như đã gửi một tin nhắn trên Weibo với nội dung: "Tạm biệt để có một cuộc gặp gỡ tốt hơn" cùng bức ảnh của một cô bé ở Châu Phi. Cô bé trong hình chụp cùng Lâm Tâm Như được cho là con gái của cô và được Lâm Tâm Như nhận nuôi cách đây 14 năm.

Trong suốt nhiều năm qua, Lâm Tâm Như thường xuyên gửi nhu yếu phẩm cùng chi phí sinh hoạt cho cô con gái nuôi. Tuy nhiên, trong nhiều năm qua Lâm Tâm Như đã không hề tiết lộ câu chuyện này. Sau khi biết, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cùng sự ngưỡng mộ đối với Lâm Tâm Như.

Sốc trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa bao nuôi tiểu hoa đán này 3 năm, chân dung con gái ngoài giá thú lần đầu được hé lộ-4Sốc trước tin đồn Hoắc Kiến Hoa bao nuôi tiểu hoa đán này 3 năm, chân dung con gái ngoài giá thú lần đầu được hé lộ-5
Đứa con riêng mà Lâm Tâm Như nhận nuôi suốt hơn 14 năm lần đầu tiên lộ diện và nhận được nhiều lời khen cuả cộng đồng mạng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/soc-truoc-tin-don-hoac-kien-hoa-bao-nuoi-tieu-hoa-dan-nay-3-nam-chan-dung-con-gai-ngoai-gia-thu-lan-dau-duoc-he-lo-279946.htm

Dương Tử Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao