Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như

Sau hơn một năm kết hôn, Hoắc Kiến Hoa lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm của mình với vợ - ngôi sao Lâm Tâm Như - thuở mới yêu.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Hoắc Kiến Hoa lần đầu lên tiếng về chuyện tình của mình với Lâm Tâm Như sau hơn 1 năm kết hôn. Vốn dĩ luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Hoắc Kiến Hoa chia sẻ khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-1

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như quen biết nhau từ năm 2005. 10 năm tình bạn của cả hai cũng là một rào cản khó khăn với nam diễn viên. Mỹ nam Hoa thiên cốt chia sẻ: "Bởi vì chúng tôi đã là bạn tốt 10 năm giống như anh em thân thiết, chính vì vậy tôi không dám vượt qua mối quan hệ đó".

Hoắc Kiến Hoa cũng cho biết việc anh công khai chuyện tình cảm là bởi "đã không thể chịu nổi". "Cả hai đều rất mệt mỏi, mỗi lần hẹn hò đều rất khó khăn, che che giấu giấu, đều phải hẹn hò dưới tầng hầm. Ngay buổi tối công khai chuyện tình cảm, chúng tôi mới thoải mái nắm tay nhau cùng đi ăn lẩu. Lúc đó đúng là phong ba bão táp, nhưng tôi cho rằng là đàn ông, muốn làm gì phải làm ngay lập tức", Hoắc Kiến Hoa giãi bày.

Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-2Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-3Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-4Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-5
Hoắc Kiến Hoa chia sẻ về vợ và con gái

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm anh đã đợi đến thời điểm thích hợp, sự nghiệp ổn định mới dám công khai bạn gái, đồng thời hỏi cưới Lâm Tâm Như.

Nhắc đến cô con gái bé nhỏ, Hoắc Kiến Hoa không giấu được nụ cười hạnh phúc: "Lần đầu tiên có một thứ chỉ thuộc về riêng tôi".

Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-6Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-7Hoắc Kiến Hoa lần đầu kể chuyện quá khứ khổ cực khi hẹn hò với Lâm Tâm Như-8
Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Hoa - Như

Tuy nhiên, phía sau hạnh phúc cũng là lo lắng của nam diễn viên về tuổi thơ của con gái mình khi bị truyền thông quan tâm thái quá. Anh cho biết: "Tôi chưa bao giờ công khai bất cứ điều gì về con gái đến với mọi người. Ngay cả tên con gái, tên thân mật là gì tôi đều không nói. Tôi không muốn sự nổi tiếng của tôi và Lâm Tâm Như làm ảnh hưởng đến tuổi thơ của con gái".

Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ bởi vì ba mẹ quá nổi tiếng nên chuyện anh và vợ đưa con gái đi chơi nơi công cộng quả thực không dễ dàng gì. Cả hai thường xuyên bị chụp ảnh trộm khiến nam diễn viên nhiều lần tức giận đến suýt đánh người. Tuy vậy, người thân của nam diễn viên cũng thừa nhận việc có con khiến Hoắc Kiến Hoa thêm trưởng thành, cuộc sống hôn nhân thêm hạnh phúc.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-kien-hoa-lan-dau-ke-chuyen-qua-khu-kho-cuc-khi-hen-ho-voi-lam-tam-nhu-n-141421.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất