Hoắc Kiến Hoa ôm Lâm Tâm Như cực tình trong ngày sinh nhật

Nàng "Hạ Tử Vy" không giấu nổi xúc động khi được chính ông xã Hoắc Kiên Hoa tổ chức sinh nhật.

Nhân dịp sinh nhật lần 44 của bà xã Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã tự tay lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho bà xã.

Mới đây nhất, nàng "Hạ Tử Vy" chia sẻ lời cảm ơn vô cùng ngọt ngào tới chồng: "Cảm ơn anh yêu đã hết lòng tổ chức, thật sự rất vui. Sinh nhật năm nay không có nguyện vọng nào lớn hơn ngoài việc hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh, bình an và vui vẻ". 

Hoắc Kiến Hoa ôm Lâm Tâm Như cực tình trong ngày sinh nhật-1
Cặp đôi tình cảm trong ngày sinh nhật Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa ôm Lâm Tâm Như cực tình trong ngày sinh nhật-2

Nữ diễn viên cũng chia sẻ không gian buổi tiệc được trang trí bằng bóng bay với tông hồng chủ đạo. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của một chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt do Hứa Vỹ Ninh tặng, với tạo hình tượng vàng Kim Mã và Kim Chung, 2 giải thưởng cao quý trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. 

Hoắc Kiến Hoa ôm Lâm Tâm Như cực tình trong ngày sinh nhật-3Hoắc Kiến Hoa ôm Lâm Tâm Như cực tình trong ngày sinh nhật-4Hoắc Kiến Hoa ôm Lâm Tâm Như cực tình trong ngày sinh nhật-5
Chiếc bánh sinh nhật vô cùng đặc biệt dành cho Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016, kể từ đó đến nay cả hai liên tục vướng tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, cặp đôi cho thấy tình cảm gia đình vẫn hạnh phúc bất chấp sóng gió và những lời ác ý bủa vây.

Trong sự kiện gần đây, Lâm Tâm Như một lần nữa lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu, cô cũng cho biết không có ý định sinh thêm con.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoac-kien-hoa-om-lam-tam-nhu-cuc-tinh-trong-ngay-sinh-nhat-n-250092.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất