Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng lâm vào cảnh thất nghiệp

Dù là sao hạng A nhưng những diễn viên này vẫn phải trải qua ngày tháng khó khăn khi không có ai mời đóng phim.

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng lâm vào cảnh thất nghiệp-1

Sau khi con gái đầu lòng Tiểu Cá Heo ra đời, Hoắc Kiến Hoa gần như không bất kỳ hoạt động nào trong giới giải trí, sự nghiệp chững lại đáng kể. Ngay cả người quản lý lâu năm của anh - Đô Hồng cũng bất ngờ từ chức không lâu sau khi Hoắc Kiến Hoa kết hôn.

Nam diễn viên trong show Có hẹn cùng Lỗ Dự từng thừa nhận rằng sau khi đám cưới với Lâm Tâm Như, danh tiếng của anh không còn như trước, bị nhiều fan rời bỏ.

Minh Đạo

Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng lâm vào cảnh thất nghiệp-2

Tháng 10/2019, Minh Đạo tham gia chương trình Diễn viên mời vào chỗ.Trong chương trình, nam diễn viên bật khóc vì sự nghiệp xuống dốc, không có phim để đóng và tên tuổi nhanh chóng bị lãng quên.

Minh Đạo tâm sự vai diễn trong show cũng là vai đầu tiên trong năm 2019 của anh. Trước đó, Minh Đạo không tham gia bộ phim nào. Trong năm 2018, anh đóng khá nhiều tác phẩm nhưng không tạo được tiếng vang, hoặc chưa được phát sóng dù đã quay xong rất lâu.

Phạm Băng Băng

Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng lâm vào cảnh thất nghiệp-3

Trước khi vướng vào ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng sở hữu sự nghiệp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có lẽ thời kỳ hoàng kim của nữ diễn viên đã chấm dứt và có thể rất lâu sau, cô mới lấy lại được hoặc không bao giờ.

Phạm Băng Băng đã bị gạch tên khỏi bộ phim bom tấn đóng cùng Bruce Willis, Tạ Đình Phong... 3 vai chính trong những dự án phim đã ký hợp đồng bị thay diễn viên và người đẹp cũng sẽ bị cấm hoạt động nghệ thuật 3 năm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Hoắc Kiến Hoa, Phạm Băng Băng lâm vào cảnh thất nghiệp-4

Trước khi quay trở lại màn ảnh với Tam sinh tam thế chẩm thượng thưHạnh phúc trong tầm tayĐịch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ mình đã “thất nghiệp” trong thời gian dài. 

Trong vòng 3 năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã liên tục tham gia vào nhiều bộ phim cũng như các chương trình tạp kỹ. Đến năm 2019, đột nhiên người đẹp sinh năm 1992 mất hút khỏi màn ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã không có phim quay trong 7-8 tháng liền.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-kien-hoa-pham-bang-bang-lam-vao-canh-that-nghiep-n-225043.html

Minh Đạo Địch Lệ Nhiệt Ba Phạm Băng Băng Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao