Hoắc Kiến Hoa say rượu, giở thói vũ phu khiến Lâm Tâm Như sợ 'xanh mặt'?

Bình thường Hoắc Kiến Hoa luôn tỏ ra là một người đàn ông hiền lành và có phần lạnh lùng nhưng khi say rượu, anh đã khiến vợ sợ "xanh mặt" chỉ bởi thói vũ phu.

Truyền thông Hong Kong ngày hôm nay đưa tin sốc về cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như. Theo đó, Hoắc Kiến Hoa thường xuyên uống rượu, say xỉn liền cãi nhau với Lâm Tâm Như. Thậm chí, nam tài tử còn sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với chính bà xã của mình.

Hoắc Kiến Hoa say rượu, giở thói vũ phu khiến Lâm Tâm Như sợ xanh mặt?-1Hoắc Kiến Hoa say rượu, giở thói vũ phu khiến Lâm Tâm Như sợ xanh mặt?-2
Truyền thông kháo nhau Hoắc Kiến Hoa nhiều lần say rượu, đánh đập hành hạ Lâm Tâm Như

Nguồn tin còn cho biết thêm, Lâm Tâm Như sau khi bị chồng đánh đập thì rất sợ, chỉ biết khóc và ôm con chạy khỏi nhà. Báo giới xứ Cảng Thơm còn cho biết, Hoắc Kiến Hoa say rượu, phàn nàn và đổ lỗi cho Lâm Tâm Như mượn việc mang thai để bắt ép anh phải kết hôn. Sau khi đám cưới xong, sự nghiệp của cả hai người xuống dốc, không còn như trước, điều này đã khiến nam tài tử cảm thấy oán hận và bất mãn.

Tin tức này sau khi được đưa ra đã khiến công chúng vô cùng quan tâm và chú ý. Nhiều người không thể tin nổi Hoắc Kiến Hoa lại là người đàn ông tồi tệ như vậy, ngoài ra vô cùng thương cảm với Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa say rượu, giở thói vũ phu khiến Lâm Tâm Như sợ xanh mặt?-3
Hai vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kéo nhau sang nhà Thư Kỳ tụ tập.

Tuy nhiên, trang QQ đã dập tắt tin đồn, cho rằng thông tin mà truyền thông Hong Kong đưa ra là sai sự thật và chia sẻ lại hình ảnh cách đây không lâu, hai vợ chồng cùng nhau tới nhà của Thư Kỳ tụ tập ăn uống. Cả hai đều vô cùng vui vẻ, gương mặt rạng ngời hạnh phúc, hoàn toàn không có dấu hiệu của sự bất đồng gay gắt nào. Khoảng thời gian Lâm Tâm Như bận rộn với lịch trình công việc và việc học tại Đại lục, Hoắc Kiến Hoa ở nhà chăm sóc con chu đáo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://m.ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/hoac-kien-hoa-say-ruou-gio-thoi-vu-phu-khien-lam-tam-nhu-so-xanh-mat-282468.htm?fbclid=IwAR2GyhfFrW3KKyQ7YVwwAlK0m68Q_vj8xaJ5U4IEwQo-LmWEjiVjB88i_gw

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất