Hoắc Kiến Hoa tiệc tùng cùng loạt mỹ nhân dù vắng Lâm Tâm Như

Có thể thấy Hoắc Kiến Hoa có mối quan hệ tốt với các mỹ nhân nổi tiếng giàu có của xứ Đài như Lâm Hy Lôi, Quan Dĩnh.

Mới đây, kiều nữ Đài Loan Lâm Mục Khiết chia sẻ một bức ảnh chụp cùng nhóm bạn thân trên mạng xã hội. Được biết, Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt trong bữa tiệc, anh đi một mình, không có bà xã Lâm Tâm Như bên cạnh.

Trong bức ảnh, Hoắc Kiến Hoa mặc áo thun đen giản dị, ngồi bên cạnh nam doanh nhân Dương Thần - chồng nữ diễn viên Lâm Hy Lôi. Ngoài ra, Lâm Hy Lôi và nữ diễn viên Quan Dĩnh cũng góp mặt.

Hoắc Kiến Hoa tiệc tùng cùng loạt mỹ nhân dù vắng Lâm Tâm Như-1

Được biết đây là hội bạn thân có tiếng của Lâm Tâm Như. Các người đẹp trong hình đều có xuất thân, gia thế không hề tầm thường.

Sau khi Hoắc Kiến Hoa kết hôn với Lâm Tâm Như và chuyển tới Đài Loan, anh được bà xã giới thiệu và làm quen cùng hội chị em giàu có. 

Cư dân mạng cho rằng người đẹp Hoàn Châu Cách Cách đặc biệt tin tưởng vào ông xã khi để anh một mình tham dự các bữa tiệc.

Hoắc Kiến Hoa tiệc tùng cùng loạt mỹ nhân dù vắng Lâm Tâm Như-2
Hoắc Kiến Hoa cùng hội chị em thân thiết của Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa tiệc tùng cùng loạt mỹ nhân dù vắng Lâm Tâm Như-3Hoắc Kiến Hoa tiệc tùng cùng loạt mỹ nhân dù vắng Lâm Tâm Như-4

Nổi bật trong bức ảnh là Lâm Hy Lôi, cô diện áo dạ trắng kết hợp với quần jeans. Cô có cuộc sống hôn nhân kín tiếng, giàu sang bên doanh nhân người Mỹ gốc Hoa - Dương Thần. Anh cũng là người đứng phía sau cô trong ảnh. 

Áo vàng là nữ diễn viên Quan Dĩnh. Cô là cháu ruột của tỷ phú đã qua đời Sái Vạn Xuân. Ông là người sáng lập tập đoàn Quốc Thái (Cathay), đại diện cho giới siêu giàu tại Đài Loan. Mẹ cô là con gái rượu của Sái Vạn Xuân - Sái Thục Viên. Cha cô là Trần Quốc Hòa, chủ tịch Tập đoàn tài chính Jih Sun Financial Holding.

Theo ước tính, gia tộc họ Trần đang nắm trong tay ít nhất 4 tỷ Đài tệ (2,7 nghìn tỷ đồng). Năm 2013, Quan Dĩnh thông báo kết hôn với bạn trai người Hong Kong lớn hơn 2 tuổi Chu Chí Vĩ. Anh tốt nghiệp UCLA (Đại học California, Los Angeles) và không làm trong ngành giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-kien-hoa-tiec-tung-cung-loat-my-nhan-du-vang-lam-tam-nhu-n-324856.html

Sao Hoa Ngữ Lâm Hy Lôi Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất