Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như cho biết, thường ngày cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa vẫn hay uống rượu cùng nhau.

Tối 20/10, Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý khi tham dự sự kiện của một thương hiệu rượu nổi tiếng. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách diện bộ vest xanh sang trọng và cá tính.

Nhiều khán giả nhận xét trên mặt Lâm Tâm Như đã ít nhiều xuất hiện các nếp nhăn, cho thấy dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Tuy vậy, đây là điều khó tránh khỏi bởi nữ diễn viên đã 46 tuổi, khó mà duy trì sắc vóc như thời thiếu nữ. 

Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-1
Nhan sắc Lâm Tâm Như khi đã U50

Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-2Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-3Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-4Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-5Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-6Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-7

Bên cạnh công việc, Lâm Tâm Như cũng có những chia sẻ về cuộc sống đời thường cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái. Khi được hỏi ai là người có tửu lượng tốt hơn, người đẹp cho biết: "Anh ấy từng uống tốt hơn, nhưng giờ thì ngược lại, tôi uống tốt hơn và ít khi bị say".

Nàng "Hạ Tử Vy" tiết lộ, cô và ông xã thường cùng nhau uống rượu trong bữa ăn, vừa uống vừa trò chuyện. Việc thỉnh thoảng uống rượu sẽ giúp cải thiện sức khỏe và không nên quá lạm dụng.

Lâm Tâm Như hài huớc nói thêm: "Khi say rượu Hoắc Kiến Hoa giống như một đưa trẻ vậy. Anh ấy liên tục lặp lại những câu nói giống nhau, trông rất đáng yêu. Tôi thấy anh ấy làm gì cũng đáng yêu".

Lâm Tâm Như tiết lộ thói quen khi say rượu của Hoắc Kiến Hoa-8

Thông qua những buổi phỏng vấn, có thể thấy chuyện hôn nhân giữa cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa rất tốt đẹp.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, hiện cô đang chuẩn bị cho lễ trao giải Kim Chung, nơi bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng do cô sản xuất và đóng chính nhận được tới 11 đề cử.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa dành hầu hết thời gian cho việc nghỉ ngơi và chăm sóc con cái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-tiet-lo-thoi-quen-khi-say-ruou-cua-hoac-kien-hoa-n-324772.html

Sao Hoa Ngữ Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao