Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, kết đôi với Lưu Diệc Phi

Sau vài năm nghỉ ngơi, ở nhà chăm sóc con gái cho vợ yên tâm phát triển sự nghiệp, Hoắc Kiến Hoa đang rục rịch trở lại đóng phim. Lần này, anh sẽ kết đôi với nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Hoắc Kiến Hoa đang có mặt tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để bắt đầu quá trình quay phim mới mang tên Câu Chuyện Hoa Hồng. Tác phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng khi đánh dấu sự tái xuất của nam diễn viên sau 5 năm vắng bóng. 

Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, kết đôi với Lưu Diệc Phi-1
Hoắc Kiến Hoa sẽ tham gia dự án "Câu chuyện hoa hồng" (Ảnh: Sina).

Trước đó, tài tử điển trai khiến người hâm mộ tiếc nuối khi không nhận phim mới, bỏ bê ngoại hình từ sau khi kết hôn với nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

5 năm qua, anh dành thời gian gặp gỡ bạn bè, đưa đón con gái cưng đi học, ủng hộ vợ thực hiện những dự án điện ảnh mới. Năm 2022, anh quyết định đóng cửa văn phòng đại diện tại đại lục và không hẹn ngày trở lại. 

Theo SinaCâu Chuyện Hoa Hồng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và được hai công ty lớn Tencent cùng Tân Lệ đầu tư sản xuất, đạo diễn nổi tiếng Uông Tuấn nhào nặn. Câu Chuyện Hoa Hồng được xem là dự án trọng điểm mà bất cứ ngôi sao nào cũng muốn được góp mặt.

Dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng theo truyền thông Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi nhiều lần để lộ việc cô nhận lời đóng tác phẩm này. Cụ thể, tại một sự kiện gần đây, Lưu Diệc Phi chia sẻ, cô trở về Bắc Kinh ghi hình cho dự án mới. 

Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, kết đôi với Lưu Diệc Phi-2
Lưu Diệc Phi sẽ là diễn viên chính trong dự án "Câu Chuyện Hoa Hồng" (Ảnh: Cosmopolitan).

Được biết, nhân vật Hoàng Mai Khôi (Lưu Diệc Phi đóng) sẽ trải qua nhiều mối tình trắc trở với những người đàn ông khác nhau trong từng giai đoạn cuộc đời. Trong đó, Hoắc Kiến Hoa vào vai Phó Gia Mình, bạn tri kỷ bị bệnh nặng không còn sống được bao lâu của Mai Khôi.

Lâm Canh Tân được chọn vào vai Phương Hiệp Văn, người chồng đã ly hôn của nữ chính. Ngoài hai mối tình kể trên, Mai Khôi còn trải qua nhiều mối tình ngọt ngào khác. Câu Chuyện Hoa Hồng hứa hẹn có sự tham gia của nam diễn viên Đồng Đại Vy (vai Hoàng Chấn Hoa - anh trai Mai Khôi).

Với dàn diễn viên hoành tráng, Câu Chuyện Hoa Hồng hứa hẹn tạo hiệu ứng tốt khi lên sóng. Dự án được mong đợi tiếp nối chuỗi thành công của Lưu Diệc Phi trong hai năm qua. Từ năm 2022, nữ diễn viên tham gia hai dự án truyền hình đều tạo hiệu ứng tốt và nhận được sự khen ngợi của khán giả, giới chuyên môn như Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió

Về phần Hoắc Kiến Hoa, Câu Chuyện Hoa Hồng là một tác phẩm đáng chờ đợi của anh. Từ sau màn hóa thân ấn tượng thành vua Càn Long trong Hậu cung Như Ý Truyện, nam diễn viên chưa có bất kỳ tác phẩm tiếng vang nào. Do vậy, khán giả rất trông đợi được gặp Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh, sánh đôi cùng Lưu Diệc Phi. 

Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, kết đôi với Lưu Diệc Phi-3
Đã 5 năm, Hoắc Kiến Hoa không tham gia đóng phim (Ảnh: Sina).

Trước khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ với ngoại hình và diễn xuất đều được đánh giá cao. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Hoắc Kiến Hoa được nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất săn đón. Anh gây ấn tượng với nhiều dự án như Hoa Thiên Cốt, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Hậu Cung Như Ý Truyện…

Theo QQ, sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa lần này không chỉ có lợi thế, nam diễn viên 44 tuổi cũng đối mặt với một số khó khăn. Việc vắng bóng trong 5 năm qua và sự xuất hiện của những gương mặt mới đe dọa vị thế của Hoắc Kiến Hoa trong làng giải trí.

Bên cạnh đó, việc đóng mãi dòng phim thần tượng khi đã là "ông chú" U50 của Hoắc Kiến Hoa cũng không còn phù hợp. Danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa còn bị ảnh hưởng một phần bởi chính thành công rực rỡ của bà xã Lâm Tâm Như. Những năm qua, Lâm Tâm Như không chỉ gặt hái thành tích trong lĩnh vực diễn xuất mà còn là một đạo diễn tài năng. 

Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim, kết đôi với Lưu Diệc Phi-4
Lâm Tâm Như dự định nghỉ đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình, trở thành hậu phương để chồng cô quay lại đóng phim (Ảnh: Sina).

Khi được hỏi về sự trở lại đóng phim của ông xã, Lâm Tâm Như tỏ ra rất lạc quan. Cô tiết lộ vui vẻ lui về hậu trường ủng hộ chồng. Theo nữ diễn viên, thời gian qua ông xã đã hy sinh để cô tập trung cho sự nghiệp. Nữ diễn viên họ Lâm cho biết, trong thời gian tới, cô không có kế hoạch ghi hình phim mới. Cô muốn tập trung làm vợ, làm mẹ. 

"Tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của anh ấy. Anh ấy đã hy sinh sự nghiệp vì tôi trong nhiều năm qua. Nếu anh ấy muốn quay trở lại đóng phim, tôi sẵn lòng lui về sau. Được làm việc mình thích là điều tuyệt vời nhất", cô nói. 

Chuyện tình từ bạn thân đến vợ chồng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Trước khi về chung một nhà vào năm 2016, họ là cặp bạn thân khác giới nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ gần 20 năm. Việc cùng làm chung ngành nghề khiến họ luôn biết cảm thông, động viên đối phương trong quá trình chung sống. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoac-kien-hoa-tro-lai-dong-phim-ket-doi-voi-luu-diec-phi-20230601124334954.htm?fbclid=IwAR0kgBiXFyjT1EyFW9VdPIwzUmqNT8WStlKX7_a75L34aF1zzqzlpeWDmMQ

Lưu Diệc Phi Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất