Hoắc Kiến Hoa tuyên bố sau này sẽ không bắt con gái học hành

Hoắc Kiến Hoa chia sẻ, anh không muốn đặt kỳ vọng quá cao khiến con gái vất vả mà chỉ mong con lớn lên khỏe mạnh.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa đã có một buổi chụp hình cho tạp chí thời trang danh tiếnh ELLE. Trong đó, anh đã trả lời phỏng vấn các vấn đề liên quan đến cuộc sống hàng ngày và sự nghiệp của mình.

Khi được hỏi về con gái yêu, Hoắc Kiến Hoa chia sẻ sự cưng chiều của mình với bé Cá Heo Nhỏ.


Hoắc Kiến Hoa trên trang bìa tạp chí Elle.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi muốn bé lớn lên là một người vui vẻ lạc quan. Tôi không đặt áp lực quá nhiều cho bản thân mình vì vậy cũng sẽ không kỳ vọng quá cao vào con gái. Chỉ cần bé lớn lên vui sướng là tốt rồi. Mẹ của tôi hồi nhỏ đối với tôi cũng như vậy, không ép buộc tôi phải như thế nào. Vì vậy, đối với con gái tôi cùng dùng cách này".

Hoắc Kiến Hoa cho hay, khi con lớn lên anh cũng không ép con gái phải học hành thật tốt: "Chỉ cần bé có cách nhìn mọi việc không thành kiến, không có vấn đề là được".


Nam diễn viên thể hiện rõ sự chiều chuộng với con gái nhỏ. Chỉ cần con lớn lên vui vẻ khỏe mạnh, dù có không giỏi giang cũng không sao.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa cũng bị bắt gặp bước vào cửa hàng miến thuế tại sân bay để mua đồ tặng vợ và con gái. Khi tham gia một chương trình truyền hình, gặp món ăn ngon anh cũng nói sẽ phải mua về cho vợ là Lâm Tâm Như ăn thử.

Mặc dù bị chê trách là người khô khan, nhưng Hoắc Kiến Hoa lại thể hiện tình yêu với vợ con sâu đậm thông qua những hành động nho nhỏ của mình.


Anh chàng ăn bánh cũng nhớ đến vợ.

Hoắc Kiến Hoa cũng nổi tiếng là một người thích dạy dỗ người hâm mộ. Anh không nhận bất cứ món quà nào của fan, đồng thời thường xuyên nhắc nhở khi họ làm sai, bảo vệ họ khi họ mải chạy theo anh mà có thể gặp nguy hiểm. 

"Khi còn nhỏ, thầy của tôi có dạy tôi: Khi xe rác chạy ngang qua, con không nên bịt mũi lại, như vậy là không tôn trọng người công nhân vệ sinh. Chuyện này ảnh hưởng đến quan niệm sống cả đời của tôi.

Sở dĩ tôi không bao giờ thu quà của fan bởi vì tôi không muốn họ mệt nhọc. Đây là công việc của tôi, tôi muốn làm cho người xem cao hứng, nhưng không cần vì thế mà đưa cho tôi quà cáp gì". 

Ngoài ra Hoắc Kiến Hoa cũng nổi tiếng là một người sống đơn giản, khi đi diễn anh mang theo ít nhân viên công tác. Anh cho rằng, mình là đàn ông, không cần quá nhiều người đi theo.

Theo Trí Thức Trẻ

 


Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao