Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn chứng tỏ đẳng cấp khi vượt mặt Phạm Băng Băng cùng nhiều sao lớn khác

"Hậu cung Như Ý truyện" của Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn là dự án đứng vị trí thứ 1 trong danh sách những tác phẩm truyền hình được mong đợi nhất năm 2017.



Hậu cung Như Ý truyện

 

 

Nhân vật chính của "Hậu cung Như Ý truyện" là Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, hay còn gọi là Như Ý (Châu Tấn). Đây là nhân vật có thật trong lịch sử khi là cháu gái của Cảnh Nhân Cung Hoàng Hậu và là Trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch. Khi Bảo Thân Vương lên ngôi hoàng đế Càn Long (Hoắc Kiến Hoa), Như Ý được phong làm Quý phi. Sau cái chết của Phú Sát Hoàng Hậu và trải qua nhiều biến cố cam go, Như Ý đã từng bước giành lấy ngôi vị cao nhất trong hậu cung và được phong là Kế hoàng hậu. Tuy nhiên đây cũng là vị Hoàng Hậu nhà Thanh duy nhất không được phong thụy hiệu và nguyên nhân tại sao bà bị thất sủng đến giờ vẫn là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.

 

 

 

Thắng thiên hạ

 

 

Nội dung phim kể về câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ thời Tần triều (Phạm Băng Băng). Sử gọi là "Ba quả phụ Thanh". Không chỉ là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, cô còn là một quả phụ suốt đời thủ tiết sau khi phu quân mất. Tần Thủy Hoàng coi cô như Đại Tỷ, phong cô là "Trinh phụ". Cô cũng sở hữu khối tài sản đếm không hết khi từng bỏ ra số tiền lớn giúp vua tu sửa thành. Theo các chuyên gia lịch sử, cô còn sở hữu hàng vạn quân lính vũ trang của riêng mình mà không bị Tần Thủy Hoàng sát phạt, ngược lại còn khen ngợi.

 

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn

 

 

Năm ấy hoa nở, trăng vừa tròn” dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có nhất huyện Kính Dương, Thiểm Tây cuối thời nhà Thanh. Kể về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiển Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh, tên Châu Doanh (Tôn Lệ). Vốn từ một thiếu nữ giang hồ, không ngờ rằng một ngày lại có thể trở thành một phu nhân giàu có, vô tình bị rơi vào ván cờ lợi lộc. Vướng vào tình cảm rắc rối phức tạp cùng với mâu thuẫn của gia tộc…

 

Hoan Lạc Tụng 2

 

 

"Hoan lạc tụng 2" sẽ nối tiếp phần 1, kể về công việc và tình yêu của 5 cô gái sống trên tầng 22 của chung cư Hoan Lạc Tụng. Mỗi người có xuất thân, tính cách và những khó khăn trong cuộc sống khác nhau. Thế nhưng họ vẫn luôn ở bên nhau và cùng giúp nhau tháo gỡ những rắc rối trong cuộc sống. Phần 2 của bộ phim đang được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công như phần 1 đã làm được.

 

Trường Săn

 

 

Trịnh Thu Đông (Hồ Ca diễn) là một thanh niên kiên trì theo đuổi lý tưởng riêng của mình. Với sự trợ giúp của người bạn tốt Lão Bạch và cô bạn gái La Y Nhân (Gian Nhận Tư diễn), sự nghiệp của anh đã bắt đầu khởi sắc. Anh sẽ không thể nào ngờ tới việc lão Bạch đột nhiên lìa đời, sự nghiệp của mình chỉ qua một đêm đã tan tành. Thế nhưng Thu Đông vẫn không cam chịu, cùng bạn gái La Y Nhân đứng lên làm lại. Tình cảm với La Y Nhân cũng qua đó mà nảy sinh. Lâm Bái (Trần Long diễn) xuất hiện, thấy Thu Đông chân thành, giữ chữ tín nên rất vừa mắt. Thu Đông phát hiện đối thủ Viên Côn sử dụng thủ đoạn vô đạo đức để đạt mục đích nên muốn ngăn cản. Trải qua khó khăn, cuối cùng anh đã thành công chiếm được tình cảm của La Y Nhân cùng sự thành công trong sự nghiệp

 

 

Nửa cuộc đời trước của tôi

 

 

La Tử Quân (Mã Y Lợi) 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Môt người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm. Là thương nhân từ nước ngoài quay trở về Thượng Hải làm kinh doanh, vốn là đối tượng khiến phụ nữ mơ tưởng, khiến đàn ông đố kỵ, cuộc sống của Hạ Hàm (Cận Đông) tuy vô cùng bận rộn, nhưng lại rất có chất lượng. Khi gặp phải một Tử Quân với cuộc sống rắc rối, cuộc sống yên ổn của anh đã bị đảo lộn, một mớ những tình huống dở khóc dở cười đột nhiên từ trên trời rơi xuống buộc anh phải “thu dọn”, phát huy hết năng lực ứng biến của mình.
 

Lang Gia Bảng 2

 

 

Lang Gia Bảng 2 dự kiến sẽ được chia làm phần thượng và hạ, mỗi phần 15 tập, thuật lại hai câu chuyện khác nhau. Phần thượng được xây dựng xoay quanh nhân vật nam chính Tiêu Bình Chương (28 tuổi) và nữ chính Bàng Thiển Tuyết (25 tuổi). Còn phần hạ lại tập trung khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh (20 tuổi). Dàn diễn viên của phần 2 sẽ không có sự tham gia của Hồ Ca và Lưu Đào nhưng bù lại sẽ có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Lệ Á.

 

Ngoại khoa phong vân

 

 

Bệnh viện Tân Thành Nhân Hòa, y tá Trương Thục Mai bị nghi ngờ dùng sai thuốc dẫn đến bệnh nhân tử vong bị buộc phải từ chức, con gái 4 tuổi bị người khác lừa gạt bán đi. Trương Thục Mai tinh thần hốt hoảng, sau đó 2 năm thì gặp phải tai nạn giao thông mà chết. Chuyên gia ngoại khoa Hoa Kiều quốc tịnh Mỹ là Trang Thứ (Cận Đông) vì truy tìm chân tướng sự việc của mẹ mình là Trương Thục Mai 30 năm trước cũng như tìm kiếm em gái thất lạc mà đến bệnh viện Tân Thành Nhân Hòa. 

 

 

Cửu châu hải thượng mục vân ký

 

 

"Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký" là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cổ trang, thần thoại cùng tên của Kim Hà Tại, được đầu tư lớn và quy tụ dàn diễn viên đông đảo như Hoàng Hiên, Đậu Kiêu, Từ Lộ, Văn Vịnh San. Bối cảnh phim là đại lục Cửu Châu thời thượng cổ, xoay quanh câu chuyện truyền kỳ về lục hoàng tử Mục Vân Sênh (Hoàng Hiên), công tử Mục Như Hàn Giang (Đậu Kiêu) và Thạc Phong Hòa Diệp (Châu Nhất Vi). 

 

 

Nếu có thể yêu như thế

 

 

"Nếu có thể yêu như thế" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tầm Thiên Tầm. Trong phim, Đồng Đại Vi đóng vai nghệ sĩ piano quốc tế Mặc Trì, Lưu Thi Thi đóng vai phát thanh viên Khảo Nhi. Chuyện tình giữa Mặc Trì – Khảo Nhi trải qua nhiều sóng gió, có lúc đương đầu với cả tử thần, song cả 2 vẫn một mực dành cho nhau tình yêu chân thực. Ngoài nam nữ chính Lưu Thi Thi và Đồng Đại Vi, dự án này còn có sự góp mặt của tài tử điển trai Bảo Kiếm Phong.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoac-kien-hoa-va-chau-tan-chung-to-dang-cap-khi-vuot-mat-pham-bang-bang-cung-nhieu-sao-lon-khac-n-105953.html

lang gia bảng 2 Hoan lạc tụng 2 Như Ý truyện tôn lệ Hồ Ca Châu Tấn Phạm Băng Băng Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao