Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết

Mới đây, truyền thông phát hiện gia đình Hoắc Tư Yến bỗng dưng xuất hiện thêm một thành viên mới, làm dấy lên nghi vấn người đẹp đã bí mật sinh con gái thứ hai.

Trong những hình ảnh được truyền thông ghi lại mới đây, khi cả gia đình Hoắc Tư  Yến cùng đi ăn với bạn bè, ngoài cậu quý tử còn có sự xuất hiện của một cô bé mặc váy vàng, được vợ chồng mỹ nhân săn sóc và trông nom vô cùng cẩn thận.

Không những thế, cô bé còn rất tự nhiên và thân thiết khi đi cùng gia đình, đặc biệt còn có ngoại hình như bản sao con trai Hoắc Tư Yến. Điều này làm dấy lên nghi vấn: Cô bé là con thứ hai của vợ chồng Hoắc Tư Yến, và cô đẫ giấu nhẹm chuyện này từ rất lâu.

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-1

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-2

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-3

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-4

Trước đây, truyền thông cũng từng chụp được ảnh cả nhà Hoắc Tư Yến đi chơi và trên tay người đẹp bế một bé gái nhỏ tuổi khá bụ bẫm.

Không chỉ vậy, truyền thông cũng nhiều lần bắt gặp bảo mẫu nhà Đỗ Giang đưa cả cậu con trai và một cô bé cùng ra ngoài.

Ngoài ra, quý tử nhà họ Đỗ  trong một chương trình thực tế 3 năm trước từng "lỡ miệng" khi nói rằng: "Con đoán, đến khi con về thì em gái của con đã lớn rồi". Câu nói này của nhóc tỳ phải chăng đã vô tình tiết lộ bí mật của nhà họ Đỗ, nên mới khiến Đỗ Giang hoảng sợ và nhanh chóng đổi sang chủ đề khác?

Ngoài ra, Hoắc Tư Yến còn "like" một bài viết trên Weibo khi nói về nghi vấn cô có thêm con gái.

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-5

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-6

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-7
Hoắc Tư Yến "like" bài viết nói gia đình cô có thêm con gái.

Hiện tại, vợ chồng Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang vẫn chưa có bất cứ câu trả lời chính thức nào về vấn đề này.

Hoắc Tư Yến được mệnh danh là ngọc nữ sexy nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cuộc sống của Hoắc Tư Yến thực sự thay đổi khi cô gặp gỡ nam diễn viên kiêm doanh nhân trẻ Đỗ Giang, kém cô 5 tuổi.

Kết hôn vào năm 2013, cặp đôi cho đến hiện tại mới chỉ công bố cậu con trai gần 7 tuổi. Hiện gia đình Hoắc Tư  Yến - Đỗ Giang được coi là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ và nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng.

Hoắc Tư Yến sinh con thứ hai từ lâu mà chẳng ai hay biết-8

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-tu-yen-sinh-con-thu-hai-tu-lau-ma-chang-ai-hay-biet-n-229191.html

Hoắc Tư Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao