Hoài Lâm bật khóc: 'Tôi muốn được quay lại cuộc sống bình yên ngày nào'

Thành công đến chỉ sau một đêm, Hoài Lâm bị choáng ngợp và mất thăng bằng. Chia sẻ với đàn anh Trấn Thành, chàng trai trẻ bật khóc: "Tôi thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào".

Vụt sáng sau gameshow Gương mặt thân quen, Hoài Lâm được biết đến là nam ca sĩ trẻ tài năng và là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Từ một người chưa có chỗ đứng, danh hiệu quán quân một chương trình truyền hình như cú nhảy vọt, bước đệm để đưa Hoài Lâm thẳng tiến vào làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sống trong chiến thắng, chàng trai trẻ dần đánh mất mình và liên tục bị scandal bủa vây như sử dụng chất kích thích, bị Hoài Linh từ mặt do bỏ bê sự nghiệp... Lần đầu tiên xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, nam ca sĩ trẻ có những trải lòng đầy nghẹn ngào về vị cay ngọt của hào quang. 
 


Clip Hoài Lâm khóc nghẹn kể về chặng đường đầy hoa hồng và nước mắt.


Ở tuổi 18, Hoài Lâm bất ngờ đăng quang Gương mặt thân quen, chỉ sau một đêm từ chàng trai ít người biết, nam ca sĩ trở thành ngôi sao được nhiều người săn đón. Nhìn lại chặng đường 4 năm đầy hoa hồng nhưng cũng không ít khó khăn, Hoài Lâm liên tục rơi nước mắt.
 
Ngay trên sóng truyền hình, con nuôi Hoài Linh cho biết khi còn hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới, anh được bao bọc nên khi được khán giả cả nước biết đến, săn đón như ngôi sao hạng A... chàng trai trẻ không khỏi bỡ ngỡ. 
 

Hoài Lâm bật khóc: Tôi muốn được quay lại cuộc sống bình yên ngày nào-1
Hoài Lâm tươi cười xuất hiện tại "Chuyện tối nay với Thành".

Thành công đến bất ngờ chỉ sau một đêm, nam ca sĩ 22 tuổi bị choáng ngợp và mất thăng bằng. Nhắc lại khoảnh khắc 4 năm về trước, Hoài Lâm nước mắt lưng tròng kèm theo cảm giác khó tả, đôi chút sợ hãi khi mọi thứ đến quá nhanh.

“Chỉ một phút bước xuống phòng hoá trang của 'Gương mặt thân quen', bao nhiêu ánh mắt nhìn em, bao nhiêu nhà báo đặt câu hỏi phỏng vấn và bao nhiêu sự thay đổi nó làm cho em không quen. Em không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó em không biết làm cái gì! Em thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn”, giọng ca Chỉ riêng mình ta nghẹn ngào.

Cũng trong cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, Hoài Lâm mở lòng cho biết tuổi còn trẻ nên anh muốn làm nhiều thứ, thử thách nhiều thứ để biết bản thân mình thích và hợp với điều gì. Tuy nhiên việc xuất hiện với hình ảnh như một ngôi sao khiến anh không mấy thoải mái.

“Em đi hát phòng trà, mỗi đêm em hát hai mươi mấy bài và được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì lúc ấy em rất là hot. Em được sống như trong mơ vì mọi thứ đã thay đổi. Thế nhưng một phần em chấp nhận nó, một phần khi về đến nhà, em cứ tự hỏi mình tại sao!” – Hoài Lâm chia sẻ.
 

Hoài Lâm bật khóc: Tôi muốn được quay lại cuộc sống bình yên ngày nào-2
Nam ca sĩ nghẹn ngào nhớ lại quãng thời gian mất thăng bằng vì thành công quá sớm.


Được săn đón rầm rộ và sự nghiệp bước sang trang mới nhưng Hoài Lâm cảm thấy mọi thứ không đủ. Không chỉ giọng hát và kinh nghiệm sống còn thiếu sót, giọng ca họ Nguyễn còn cảm thấy bí bách khi không được sống đúng với lứa tuổi của mình. Nam ca sĩ cũng tiết lộ thời điểm đó, anh bị áp lực, mệt mỏi và khó khăn rất nhiều.

Nhìn lại chặng đường hoạt động cũng như thành công ở thời điểm hiện tại, Hoài Lâm thú nhận anh chưa bao giờ xem mình là một ngôi sao. Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh chỉ mong được sống đúng với niềm đam mê, và đó mới là hạnh phúc.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-lam-bat-khoc-toi-muon-duoc-quay-lai-cuoc-song-binh-yen-nhu-ngay-nao-n-143527.html

Hoài Lâm Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất