Hoài Lâm bị chê lôi thôi, xuề xòa khi để tóc húi cua nhuộm vàng

Ca sĩ Hoài Lâm khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo mới. Ngoại hình hiện tại của anh bị chê lôi thôi, xuề xòa.

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều người lan truyền đoạn video Hoài Lâm hát Như những phút ban đầu trong một quán ăn. Trong clip, Hoài Lâm để tóc húi cua được nhuộm vàng, làn da đen nhẻm. Ngoại hình mới của giọng ca sinh năm 1995 khiến fan bất ngờ, khó nhận ra.

Nhiều người cho rằng mái tóc của Hoài Lâm khiến anh có ngoại hình khá giống với Đạt G. Ngoài ra, một số ý kiến thể hiện sự thất vọng, chê bai anh ngày càng luộm thuộm, nhếch nhác và đánh mất vẻ thư sinh vốn có.

Hoài Lâm bị chê lôi thôi, xuề xòa khi để tóc húi cua nhuộm vàng-1
Hình ảnh Hoài Lâm trước và sau khi nhuộm vàng mái tóc húi cua. 

Đây không phải lần đầu Hoài Lâm khiến người hâm mộ bất ngờ vì ngoại hình khác lạ. Cách đây 2 tuần, loạt ảnh Hoài Lâm để kiểu đầu trọc, mặc đồ rộng và đi dép lê lên sân khấu hát được chia sẻ rộng rãi.

Nói về sự thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm, quản lý của nam ca sĩ chia sẻ: "Lâm đang thay đổi khá nhiều. Nếu mọi người gặp Lâm của hiện tại chắc khó nhận ra".

Cùng thời điểm, thông qua trang cá nhân, con trai nuôi Hoài Linh thông báo anh sẽ ra mắt MV mới. Đây là lần đầu quán quân Gương mặt thân quen 2014 chia sẻ hoạt động âm nhạc sau tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để học tập.

"Mọi người muốn nghe Lâm thể hiện dòng nhạc nào nhỉ? Bật mí là Lâm đã chọn được bản demo bài hát mới rồi, cùng chờ xem nhé", Hoài Lâm viết. Dưới bình luận, nhiều khán giả và nghệ sĩ như Hoàng Anh, Tiến Luật thể hiện sự phấn khích với chia sẻ của nam ca sĩ.

Hoài Lâm bị chê lôi thôi, xuề xòa khi để tóc húi cua nhuộm vàng-2
Hoài Lâm thông báo sắp ra MV mới sau thời gian vắng bóng. 

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh năm 1995. Anh được biết đến là con nuôi của danh hài Hoài Linh và trở nên nổi tiếng hơn khi đăng quang Gương mặt thân quen mùa 2.

Nhờ chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, anh thể hiện thành công các ca khúc nhạc trữ tình, dân ca, nhạc vàng, cải lương và một số bài hát nhạc trẻ.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang tiến triển tốt, giọng ca Có khi bỗng mất hút trên sân khấu ca nhạc. Anh vướng nhiều ồn ào tình ái với bạn gái Hoàng Ngọc, nghi vấn sử dụng chất kích thích khiến sức khỏe không ổn định.

Theo Zing


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất