Phương Oanh khoe đôi chân bầm tím, sứt cả mảng da cực kỳ đáng sợ

Còn đâu đôi chân nuột nà của "Quỳnh búp bê" ngày nào...

Mới đây, “Quỳnh búp bê” Phương Oanh vừa đăng tải lên trang cá nhân bức hình đôi chân bầm dập, thâm tím khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng: “Còn đâu thân thể nõn nà ấy! Mà thay vào đó là máu, mồ hôi, nước mắt và những vết tích để lại sau quá trình vượt ngưỡng bản thân, biến điều không thể thành có thể. Để rồi sáng nay khi thức dậy vẫn ngỡ như vừa trải qua 1 giấc mơ!

Phương Oanh khoe đôi chân bầm tím, sứt cả mảng da cực kỳ đáng sợ-1
Thân hình nuột nà trước đây của Phương Oanh 

Phương Oanh khoe đôi chân bầm tím, sứt cả mảng da cực kỳ đáng sợ-2
Những vết thương còn khiến cô không nhận ra chính mình

Phương Oanh khoe đôi chân bầm tím, sứt cả mảng da cực kỳ đáng sợ-3
Cận cảnh đôi chân bầm dập của Phương Oanh

Theo như lời cô chia sẻ, nửa tháng qua cô biến mất để tham gia một show thực tế: "Ban đầu tôi háo hức lắm vì nghĩ là mình đi phim là cực lắm rồi, còn sợ gì nữa. Nhưng không ngờ là show thực tế này còn khốc liệt gấp 10 lần làm phim. Thật ra khi đã trải qua tôi thấy cũng đáng. Cực khổ là thật nhưng tôi nhận lại được vô số bất ngờ về bản thân. Tôi vượt qua được giới hạn của chính mình".

Ngay sau khi đăng tải, cô nàng nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt quan tâm từ đồng nghiệp và cư dân mạng. Mọi người gửi lời nhắn nhủ cô hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-khoe-doi-chan-bam-tim-lo-loet-vi-choi-gameshow-n-188154.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao