Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ

Sau hơn 1 năm tan vỡ với Cindy Lư, Hoài Lâm công khai hẹn hò và đổi luôn trạng thái “đã kết hôn” với 1 cô gái.

Sau hơn 1 năm tan vỡ với Cindy Lư, Hoài Lâm hạn chế xuất hiện trong các sự kiện nghệ thuật và khá kín tiếng lên mạng xã hội.

Cho đến đầu tháng 11/2021, con nuôi NS Hoài Linh bất ngờ công khai ảnh thân mật đang hẹn hò bên 1 cô gái. Đặc biệt, Hoài Lâm còn đánh dấu chủ quyền bằng cách đặt chế độ "Đã kết hôn". 

Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-1
Hoài Lâm công khai hẹn hò với bạn gái mới trên trang cá nhân


Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-2
Anh còn đánh dấu chủ quyền khi công khai "đã kết hôn" với nửa kia

Theo những thông tin hiếm hoi được chia sẻ, bồ mới của Hoài Lâm có tên Kim. Bạn gái Hoài Lâm có vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt ưa nhìn. Bồ mới của Hoài Lâm vừa đón sinh nhật tròn 15 tuổi hồi tháng 8/2021. Ngoài ra, cô đã "dọn sạch" trang cá nhân trước khi công khai hẹn hò.

Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-3
Bạn gái Hoài Lâm tên N.K, sinh năm 2006, hiện đang theo học lớp 10 tại một trường THPT ở Vĩnh Long.

Đặc biệt, cô chính là "nàng thơ" trong MV Người Mới của nam ca sĩ, tuy nhiên gái xinh này không tham gia hoạt động nghệ thuật. 

Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-4
MV Người Mới của Hoài Lâm hiện đang thu hút hơn 1,1 triệu view

Sau khi khiến dân mạng xôn xao, mới đây Hoài Lâm đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Nam ca sĩ chia sẻ MV Người Mới cùng dòng trạng thái gây chú ý: "'Người Mới' tưởng lạ mà quen"

Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-5
Trạng thái mới nhất của Hoài Lâm sau khi khiến người hâm mộ xôn xao

Có thể thấy sau khi công khai bạn gái mới, Hoài Lâm đang vô cùng hào hứng và sẵn sàng khoe với người hâm mộ trọn vẹn những khoảnh khắc "tình bể bình" bên cô nàng này trong MV. 

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra khá bất ngờ vì đều chỉ nghĩ rằng cô nàng là nữ diễn viên đóng cặp cùng như mọi MV khác. Tuy nhiên, cũng rất nhiều netizen tràn vào MV để chúc phúc cho Hoài Lâm có tình yêu mới sau khoảng thời gian dài gặp khủng hoảng hậu ly hôn. 

Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-6Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-7Hoài Lâm công khai bạn gái mới, netizen phản ứng bất ngờ-8
Dân tình tràn vào MV gửi lời chúc phúc cho cặp đôi

Hiện sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của tình mới Hoài Lâm đã chạm mốc hơn 1,1 triệu view, lọt top 29 trending YouTube. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-cong-khai-ban-gai-moi-netizen-dong-loat-phan-ung-bat-ngo-n-283829.html

Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất