Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Dân mạng 'đào' lại màn song ca của Hồ Văn Cường - Hoài Lâm

Màn song ca Hồ Văn Cường và Hoài Lâm được "đào" lại bởi đây đều là 2 nam ca sĩ được dìu dắt bởi nghệ sĩ đình đám Vbiz, cơ hội thăng tiến rất cao.

Vừa qua, cõi mạng "dậy sóng" trước lùm xùm liên quan đến chuyện cát xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

Dân mạng đào lại màn song ca của Hồ Văn Cường - Hoài Lâm-1

Sau nhiều tháng dài diễn ra ồn ào cát xê, chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền đi hát, đồng thời gửi thêm 500 triệu cho Hồ Văn Cường và gia đình như lời hứa của người quá cố.

Đồng thời, phía công ty cũng thông báo chấm dứt hợp đồng với Hồ Văn Cường, nam ca sĩ cũng sẽ dọn khỏi nhà riêng của mẹ nuôi.

Dù ekip Phi Nhung đã trao lại toàn bộ tiền đi hát cho Hồ Văn Cường, khép lại ồn ào cát xê nhưng dân tình vẫn không thôi xôn xao và dành nhiều sự chú ý cho giọng ca trẻ.  

Dân mạng đào lại màn song ca của Hồ Văn Cường - Hoài Lâm-2
Thời gian qua, cõi mạng liên tục "dậy sóng" với những ồn ào liên quan đến chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Điển hình mới đây, cộng đồng mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc biểu diễn của Hồ Văn Cường cùng Hoài Lâm trong ca khúc Sa Mưa Giông.


Màn song ca ngẫu hứng của Hồ Văn Cường và Hoài Lâm vào năm 2016

Khoảnh khắc cả hai giọng ca trẻ tài năng hòa giọng trong một ca khúc nổi tiếng khiến bao nhiêu khán giả nức nở. Đây cũng là khoảng thời gian sau khi Hồ Văn Cường giành giải thưởng ở một cuộc thi âm nhạc và được lời mời biểu diễn dày đặc trên khắp cả nước. 

Màn song ca này của cả hai vừa được cư dân mạng "đào" lại bởi đây đều là hai nam ca sĩ được dìu dắt bởi hai nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp âm nhạc là rất cao.

Tuy nhiên, trùng hợp đến cuối cùng thì Hồ Văn Cường lẫn Hoài Lâm đều "xa rời" vòng tay của hai cha/mẹ nuôi lớn kia. 

Dân mạng đào lại màn song ca của Hồ Văn Cường - Hoài Lâm-3
Hồ Văn Cường và Hoài Lâm. 

Còn nhớ trước khi bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp, Hoài Lâm từng được nam danh hài Hoài Linh dìu dắt, nhận làm con nuôi. Với bệ phóng vững chắc, Hoài Lâm nhanh chóng có cho mình những thành tích nhất định trong ngành giải trí, mang về nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. 

Dân mạng đào lại màn song ca của Hồ Văn Cường - Hoài Lâm-4
Hoài Lâm và cha nuôi Hoài Linh

Về phần Hồ Văn Cường, nam ca sĩ được Phi Nhung nhận làm con trai nuôi kể từ khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol Kids vào năm 2016. Nữ ca sĩ đã đón Hồ Văn Cường lên TP.HCM nuôi ăn học, cho đi diễn và thường xuyên đồng hành cùng cô trong các hoạt động nghệ thuật, từ thiện.

Cũng giống như Hoài Lâm, Hồ Văn Cường chính là người con nuôi nổi tiếng nhất của Phi Nhung.

Dân mạng đào lại màn song ca của Hồ Văn Cường - Hoài Lâm-5
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung

Nhưng nếu Hoài Lâm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, lui về quê ở ẩn và thỉnh thoảng cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc cover để thỏa mãn đam mê ca hát thì Hồ Văn Cường, sau khi "đường ai nấy đi" với ekip mẹ nuôi, nam ca sĩ phải tự lo liệu nhiều thứ về tiền bạc, chỗ ở, học hành và phải tự mình sắp xếp lại những dự định tương lai. 

Trong giai đoạn gameshow bùng nổ như hiện nay, tần suất của những cặp bố nuôi - con nuôi, mẹ nuôi - con nuôi lại càng “phủ sóng” mạnh mẽ. Nhưng có lẽ, làm con nuôi chỉ là bước đệm đầu tiên, muốn vươn lên thì bản thân họ vẫn phải tự cố gắng. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Hồ Văn Cường Vpop Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm