Chí Tài qua đời

Hoài Linh lả người, cúi chào thi hài nghệ sĩ Chí Tài trước giờ máy bay cất cánh

Giây phút buồn rầu, có phần gắng gượng của nghệ sĩ Hoài Linh khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Sau khi toàn tất việc tổ chức tang lễ cho người anh thân thiết Chí Tài vào chiều nay (12/12), danh hài Hoài Linh cùng một số đồng nghiệp đưa linh cữu cố nghệ sĩ tới kho chuyển đi Mỹ.

Tiễn biệt đàn anh lần cuối cùng, Hoài Linh không giấu nổi sự buồn bã. Lúc này, có thể thấy nam nghệ sĩ đã rất mệt mỏi sau vài ngày lo liệu tang lễ, đứng không vững do xuống cả thể lực và tinh thần.

Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn gắng gượng để cúi, vẫy tay chào người anh đã ra đi.

Nhìn giây phút chia ly trước khi máy bay cất cánh, ai nấy không khỏi xúc động.


Clip: Nghệ sĩ Hoài Linh chào linh cữu nghệ sĩ Chí Tài.

Hoài Linh lả người, cúi chào thi hài nghệ sĩ Chí Tài trước giờ máy bay cất cánh-1
Khoảnh khắc Hoài Linh cúi đầu chào linh cữu người anh.

Hoài Linh lả người, cúi chào thi hài nghệ sĩ Chí Tài trước giờ máy bay cất cánh-2
Gương mặt buồn bã tột cùng và dáng vẻ gắng gượng của Hoài Linh khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Trước đó, trong tang lễ, nghệ sĩ Hoài Linh cũng khiến nhiều người không kìm được nước mắt khi tâm sự: "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình".

Hay khi cùng các đồng nghiệp quỳ gối bên linh cữu, Hoài Linh òa khóc: "Thưa anh, hôm nay chúng em ngồi đây vĩnh biệt. Anh đã khuyên nhủ chúng em rất nhiều. Vì đường xa xôi cách trở, chúng em không thể về bên anh".

Lúc chuẩn bị di quan, Hoài Linh đứng vòng tay, đầu cúi nhẹ trước quan tài. Có thể thấy sự ra đi của cố nghệ sĩ đã để lại cho người em thân thiết vết thương lòng lớn. 

Theo thông tin nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ từ trước đó, chuyến bay đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ cất cánh lúc 23h, ngày 12/12. Khi thi hài được chuyển tới nơi, gia đình nghệ sĩ Chí Tài sẽ tiếp tục tổ chức tang lễ tại đây.

Vài ngày qua, tinh thần của ca sĩ Phương Loan - bà xã Chí Tài - rất suy sụp. Trong ngày 12/12, nữ ca sĩ theo dõi được tang lễ của chồng tại Việt Nam thông qua sự kết nối online của một số bạn bè.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Phương Loan Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời