Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, 'ngửi' trầm hương chục tỷ

Dù bên ngoài luôn giản dị nhưng ít ai biết rằng Hoài Linh sở hữu khối tài sản siêu to khổng lồ.

Những ngày qua dường như bị sao xấu chiếu mệnh, Hoài Linh liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có từ vụ việc được cho là "bắt tay" cùng ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh lừa đảo đến số tiền từ thiện 14 tỷ đồng vẫn nằm trong tài khoản và chưa hề được mang đi hỗ trợ miền Trung lũ lụt.

Sự việc này ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng trong hơn 30 năm làm nghề của nam danh hài. Khán giả bày tỏ sự thất vọng trước nam nghệ sĩ mà mình luôn ngưỡng mộ và kính trọng.

Dù Hoài Linh đã đăng clip lên tiếng giải trình về số tiền nhưng có vẻ chưa thỏa lòng người xem.

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-1
Hoài Linh lên tiếng phân trần về khoản tiền 14 tỷ đồng từ thiện.

Bà Nguyễn Phương Hằng - chủ khu du lịch Đại Nam chính là người lên tiếng tố cáo và bóc trần những vụ việc ồn ào của Hoài Linh. Ngoài ra, trong livestream bà Hằng nhiều lần lặp lại cụm từ "đựng hột xoàn bằng lon" như để ám chỉ cho sự giàu có khó tưởng tượng của nghệ sĩ Hoài Linh.

Vậy, thực sự khối tài sản của Hoài Linh giàu có cỡ nào đằng sau cái vẻ ngoài giản dị, chân chất trên sóng truyền hình.

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-2

Suốt hàng chục năm qua, Hoài Linh vẫn đứng đầu danh sách nghệ sĩ hài có mức cát-xê cao nhất và đắt show nhất.

Được biết, giá cát xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng, nếu biểu diễn ở phòng trà. Tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu đồng. Như vậy, Hoài Linh có thể kiếm vài tỷ tới cả chục tỷ mỗi tháng nhờ việc chạy show khắp các sân khấu tỉnh.

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-3
Hoài Linh xuất hiện tại sự kiện với xế hộp hơn 2 tỷ đồng

Một số thông tin cho rằng, Hoài Linh từng được trả 3 tỷ đồng để ngồi ghế giám khảo một gameshow. Giá cát-xê đi sự kiện của anh vào khoảng 200 triệu cho một lần xuất hiện tại event. Ngoài ra, anh còn thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo, với giá book cao ngất ngưởng.

Ngoài những lúc giản dị trong bộ quần áo bà ba, Hoài Linh cũng nhiều lần dát hàng hiệu xịn sò, du lịch nước ngoài sang chảnh.

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-4
Nam nghệ sĩ check-in trước biểu tượng ở Úc. Anh dát cả set đồ hiệu xịn sò từ đầu đến chân. Bộ đồ này có giá khoảng 35 triệu đồng.

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-5

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-6
Đôi giày D&G cùng thương hiệu cũng ngót nghét 17 triệu đồng.

Ngoài ra, Hoài Linh cũng có thói quen sưu tầm kim cương và là người đưa Đàm Vĩnh Hưng đến với sở thích này. Được biết, Hoài Linh còn hào phóng tới mức tặng Đàm Vĩnh Hưng hẳn 2 viên kim cương.

Nam danh hài từng nói: "Tôi dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương. Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao. Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người".

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-7

Ngoài kim cương, nam danh hài còn có thú chơi xa xỉ khác là trầm hương – loại gỗ quý có giá rẻ nhất khoảng 6000 đô (138 triệu) một cân.

Anh sở hữu cả một phòng rộng chứa hàng trăm bức tượng, phù điêu, non bộ lớn nhỏ bằng trầm hương, được trạm trổ tinh xảo. Trong tủ, anh còn chất đầy các loại vòng được làm từ trầm hương Kỳ Nam (loại trầm quý hiếm có giá lên tới vài tỷ).

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-8

Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-9Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-10
Hoài Linh lấy trong tủ ra một chiếc vòng Kỳ Nam có giá lên tới 100 ngàn đô (2,2 tỷ) cho đàn em xem.

Đặc biệt, nhắc đến khối tài sản "khủng" của Hoài Linh thì không thể nào quên nhà thờ Tổ trăm tỉ mà anh vô cùng tự hào.

Được biết, công trình có diện tích 7 nghìn mét vuông, tọa lạc ở quận 9, được Hoài Linh ấp ủ thực hiện trong suốt 16 năm trời và xây dựng 2 năm mới hoàn thành.


Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-11Thú chơi Hoài Linh: Đong kim cương bằng lon, ngửi trầm hương chục tỷ-12
Toàn cảnh nhà thờ Tổ được chụp từ trên cao.

Nhiều người tin rằng tất cả những gì công chúng biết chỉ là một phần trong số tài sản siêu to khổng lồ của Hoài Linh. Một vài nguồn tin còn khẳng định anh sở hữu ít nhất 3 căn biệt thự, trong đó 2 căn ở Sài Gòn và 1 căn nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Tuy nhiên, Hoài Linh chưa từng lên tiếng xác nhận những thông tin này.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-dai-gia-ngam-vbiz-dong-kim-cuong-bang-lon-n-263026.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện