Hoài Linh đi hát đám cưới, được nữ đại gia tặng quà đắt tiền, sức khỏe vẫn ổn sau nhiều biến cố

Có khán giả còn chạy lên sân khấu và Hoài Linh cũng không ngần ngại hát chung, khá hòa đồng, thân thiện.

Mới đây, trên kênh Youtube của đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh về một tỉnh miền Tây dự đám cưới tại gia đình một đại gia.

Hoài Linh đi hát đám cưới, được nữ đại gia tặng quà đắt tiền, sức khỏe vẫn ổn sau nhiều biến cố-1
Hoài Linh hát cùng khán giả

Đại gia này tổ chức đám cưới khá lớn và biến đám cưới thành một show ca nhạc khi bỏ tiền mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng về trình diễn như nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, nghệ sĩ ưu tú Thoại Mỹ, nghệ sĩ Bảo Chung, nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Chế Thanh… cùng nhiều ca sĩ khác, có cả poster riêng in hình các nghệ sĩ.

Được biết, người tổ chức đám cưới này là nữ doanh nhân, đại gia Kim Loan- chị của chú rể.

Trong đó, sự xuất hiện của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh gây nhiều chú ý từ khán giả. Trên sân khấu đám cưới, nghệ sĩ Hoài Linh mặc áo dài lịch sự và chia sẻ: “Trước tiên, tôi cảm ơn doanh nhân Kim Loan, một người quen của tôi.

Nhờ Kim Loan mà tôi mới biết nơi này. Tới đây, tôi phải đi qua một cái phà. Đã lâu rồi tôi đi qua cầu vì có nhiều cầu được xây, giờ được đi qua phà cảm giác vô củng thân thương”.

Sau khi gửi lời chúc tới cô dâu chú rể, Hoài Linh cất giọng hát khỏe khoắn, vừa hát vừa diễn rất cảm xúc, nhiều năng lượng, khuấy đảo sân khấu. Điều này cho thấy, sức khỏe của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn rất tốt sau khi trải qua nhiều biến cố từ cuộc sống tới bệnh tật. Anh vẫn giữ sức để trình diễn rất sung, nhiệt huyết, vui tươi, vừa hát vừa giao lưu nhiệt tình cùng khán giả.

Hoài Linh đi hát đám cưới, được nữ đại gia tặng quà đắt tiền, sức khỏe vẫn ổn sau nhiều biến cố-2
Hoài Linh và nữ đại gia

Hoài Linh trình diễn rất đa dạng, từ nhạc trẻ tới tân cổ. Anh khiến khán giả ngồi dưới thích thú và cổ vũ. Có khán giả còn chạy lên sân khấu và Hoài Linh cũng không ngần ngại hát chung, khá hòa đồng, thân thiện.

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả tỏ ra xót xa cho nghệ sĩ Hoài Linh khi thấy anh giờ đây phải đi hát đám cưới. Một số khán giả thì chúc mừng Hoài Linh dần trở lại sân khấu.

Sau khi trình diễn xong, Hoài Linh còn được nữ đại gia Kim Loan lên sân khấu tặng món quà đắt tiền.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoai-linh-di-hat-dam-cuoi-duoc-nu-dai-gia-tang-qua-dat-tien-suc-khoe-van-on-sau-nhieu-bien-co-a472124.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất