Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui

Trong khi con trai ruột Thành Vinh của anh vẫn kẹt ở ổ dịch tại Mỹ, hai người con nuôi là Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên cũng không khá hơn, người bị tai nạn giao thông, người bị bệnh.

Con trai ruột Võ Thành Vinh bị kẹt ở ổ dịch tại Mỹ

Võ Thành Vinh là con trai duy nhất của danh hài Hoài Linh. Anh hiện đang làm kỹ sư cho hãng hàng khôпg American Airlines tại Mỹ. Ngay thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ, Thành Vinh vẫn chọn ở lại đây vì sợ di chuyển nhiều dễ nhiềm bệnh và hơn hết anh cũng muốn bảo vệ sức khoẻ của người thân trong gia đình nếu lỡ anh nhiễm virus nguy hiểm này.

Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui-1Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui-2Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui-3

Tôn trọng quyết định của con trai nhưng danh hài Hoài Linh vẫn vô cùng lo lắng. Ông thường xuyên liên lạc cho con qua internet, gọi video call, chat… để liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của con.

Thành Vinh chia sẻ: “Bố không căn dặn gì cụ thể mà chỉ hỏi thăm: 'Con thế nào, mọi thứ vẫn ổn chứ?'".

Hoài Lâm bị bệnh về quê biệt tích

Trong số các con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm là nhân vật tốn hao nhiều giấy mực của báo chí nhất. Anh từng là ngôi sao sáng được săn đón nhờ sự hỗ trợ của ba nuôi và thực lực diễn giỏi ca hay của bản thân.

Tuy nhiên, Hoài Lâm gây thất vọng cho ba nuôi Hoài Linh lẫn khán giả khi bỏ quên sự nghiệp, lãng phí tài năng để yêu sớm và kết hôn mặc mọi lời khuyên ngăn. Tên tuổi anh đi xuống và ngoại hình cũng không còn điển trai như trước.

Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui-4Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui-5

Ít ngày trước, vợ Hoài Lâm tiết lộ, nam ca sĩ đang bị bệnh và phải về quê chữa trị. Dù không có thái độ gì với con trai nuôi nhưng khi biết thông tin này hẳn khán giả buồn một thì ở cương vị ba nuôi, nam danh hài phải buồn gấp mười lần.

Cao Hữu Thiên bị tai nạn chấn thương sọ não

Cao Hữu Thiên cũng là một trong những cậu con trai được Hoài Linh nâng đỡ nhưng anh kém may mắn hơn nhiều anh em khác, chưa thể nổi tiếng được như mong đợi.

Vào đêm 19/4, Cao Hữu Thiên đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ngay sau đó, anh được đưa đi cấp cứu vì chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má. Theo bác sĩ cho biết, con trai nuôi của Hoài Linh sẽ phải trải qua hai ca phẫu thuật lớn để cứu tính mạng của anh.

Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui-6Danh hài Hoài Linh đứng ngồi không yên khi con ruột lẫn con nuôi đều gặp hạn xui-7

Hiện tại, Hoài Linh chưa lên tiếng về tình hình của con trai nuôi. Nhưng trước khó khăn về tài chính do việc phẫu thuật khá tốn kém, hẳn nam danh hài cũng sẽ âm thầm hỗ trợ con mình.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/danh-hai-hoai-linh-dung-ngoi-khong-yen-khi-con-ruot-lan-con-nuoi-deu-gap-han-xui-42760.html

Cao Hữu Thiên Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất