Hoài Linh mừng sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài ở Nhà thờ Tổ

Người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp vẫn không ngừng nhớ đến cố nghệ sĩ Chí Tài trong suốt 8 tháng qua.

Đã hơn 8 tháng trôi qua kể từ khi danh hài Chí Tài mãi mãi ra đi, thế nhưng khán giả và những người thân vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ.

Vào ngày 15/8, sinh nhật 63 tuổi của cố nghệ sĩ, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng trên fanpage danh hài Chí Tài.

Là đồng nghiệp, đồng thời là đàn em thân thiết, NSƯT Hoài Linh dù ở ẩn sau drama nhưng vẫn chuẩn bị hoa tươi, bánh sinh nhật cho danh hài Chí Tài tại bàn thờ ở Nhà thờ Tổ, đúng vào 15/8.

Hoài Linh gửi bức ảnh cho ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngay sau khi nhận được ảnh, nữ ca sĩ đã đăng tải kèm những lời nhắn gửi xúc động:

"Bàn thờ của anh Chí Tài ở Nhà thờ Tổ của Hoài Linh có hoa, có trái cây, có bánh sinh nhật trong ngày sinh nhật của anh. Cảm ơn Hoài Linh và các bạn của anh. Hoài Linh nói: 'Em hát cho đại ca vào lúc 12 giờ đêm, đúng ngày sinh nhật của anh'".

Hoài Linh mừng sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài ở Nhà thờ Tổ-1
Danh hài Hoài Linh chuẩn bị hoa quả, bánh kem trên bàn thờ để mừng sinh nhật tri kỷ quá cố

Hoài Linh mừng sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài ở Nhà thờ Tổ-2
Đã 8 tháng trôi qua nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn đau đáu nhớ về nghệ sĩ Chí Tài

Hoài Linh mừng sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài ở Nhà thờ Tổ-3
2 nghệ sĩ là cặp tri kỷ của showbiz Việt.

Không chỉ danh hài Hoài Linh mà ca sĩ Phương Loan cũng có rất nhiều cảm xúc trong dịp đặc biệt này. Đây là sinh nhật đầu tiên kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài mãi mãi rời xa nhân thế.

Trước đó, nữ ca sĩ đã đến thăm mộ và mua bóng bay, hoa tươi, hát mừng sinh nhật chồng quá cố. Hình ảnh "Bé Heo" quỳ trước nơi an vị của chồng, gương mặt buồn rười rượi khiến ai cũng cảm thấy nghẹn ngào, xót xa.

"Tháng 8, tháng của yêu thương, có ngày sinh nhật của anh và em. Như mọi năm Bé Heo vẫn hát bài 'Happy Birthday' cho anh nghe, ở trên cao anh sẽ mỉm cười và cũng sẽ khen Bé Heo hát hay nhất. Happy birthday to you", ca sĩ Phương Loan chia sẻ.

Hoài Linh mừng sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài ở Nhà thờ Tổ-4
Đây là lần đầu tiên ca sĩ Phương Loan đón sinh nhật chồng quá cố theo cách này

Hoài Linh mừng sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài ở Nhà thờ Tổ-5Hoài Linh mừng sinh nhật cố nghệ sĩ Chí Tài ở Nhà thờ Tổ-6
Hình ảnh cô quỳ trước mộ chồng khiến ai cũng thấy nghẹn ngào, xúc động

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoai-linh-chuan-bi-1-mon-dac-biet-mung-sinh-nhat-co-ns-chi-tai-o-nha-tho-to-phuong-loan-phai-chia-se-ngay-vi-xuc-dong-2202116814216220.htm

Phương Loan Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất