Hoại tử ngực sau khi dao kéo vòng một

Lyndsay buộc phải cắt bỏ núm vú do nhiễm khuẩn và đối mặt với khoản nợ hơn 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả.

Lyndsay Colosimo, 38 tuổi, làm trong ngành bảo hiểm tại bang Florida, Mỹ đã quyết định đến Colombia để trùng tu nhan sắc với chi phí 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) cho các thủ thuật: loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, thu nhỏ vòng ngực và bơm mông.

Hoại tử ngực sau khi dao kéo vòng một-1
Lyndsay mong muốn có ngoại hình hoàn hảo trước khi bước sang tuổi 40
.

Lyndsay cho biết lý do chọn Colombia là vì một người bạn của cô từng đến đó và đạt được kết quả như mong muốn. “Tôi từng phẫu thuật tạo hình vùng bụng ở Mỹ vào năm 2012 nhưng không hài lòng lắm nên muốn sửa đổi một chút và làm cho vòng ba đầy đặn hơn. Khi tới phòng khám, tôi được họ tư vấn nên làm thêm dịch vụ thu nhỏ ngực. Tôi đã đồng ý dù có một chút lo lắng khi làm nhiều phẫu thuật cùng lúc”, Lyndsay kể lại.

Kết thúc ca đại tu nhan sắc, Lyndsay thấy bất an khi chân cô bị tê và nôn mửa kéo dài nhiều ngày sau đó. Các đốm đen xuất hiện bên dưới băng gạc được nhân viên giải thích là các vết máu khô và trấn an Lyndsay không nên quá lo lắng. “Tôi cảm nhận được có gì đó không đúng và 30% núm vú của tôi đã chuyển sang màu đen”.

Hoại tử ngực sau khi dao kéo vòng một-2
Thay vì ở Colombia 20 ngày như kế hoạch ban đầu, Lindsay đã phải ở thêm 2 tuần nữa do các biến chứng.

Lyndsay được chẩn đoán hoại tử, buộc phải cắt bỏ núm vú và ống dẫn sữa 3 tuần sau đó. Vết thương hở trên ngực còn có dấu hiệu nhiễm trùng khiến cô sốt cao, đau bụng.

Sau khi trở về Mỹ, Lyndsay được chuyển thằng vào khoa cấp cứu bệnh viện – nơi cô được chẩn đoán nhiễm khuẩn E.coli ở ngực. Cô trải qua thêm 3 ca phẫu thuật để lắp ống dẫn nhằm cải thiện sức khỏe dạ dày.

“Loại nhiễm trùng này suýt nữa đã khiến tôi mất mạng, tôi bị viêm mô tế bào và vẫn đau nhức ở vết mổ. Tôi từng khao khát tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng bây giờ tôi hiểu ra rằng bản thân lành lặn là đã đủ tốt rồi. Tôi chia sẻ câu chuyện của bản thân với hy vọng không ai phải trải qua những gì tôi đã từng”, Lyndsay cho biết.

Hoại tử ngực sau khi dao kéo vòng một-3
Sức khỏe của Lyndsay đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Hiện Lyndsay đã được xuất viện và đang đối mặt với khoản nợ hơn 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) để chi trả các hóa đơn y tế khắc phục hệ quả của ca trùng tu nhan sắc.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/lam-dep/hoai-tu-nguc-sau-khi-dao-keo-vong-mot-4020816.html

nghiện dao kéo Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất