Hoàn cảnh gần đây của Thành Long: 67 tuổi cần 2 người dìu đi lại

Thành Long không cần diễn viên đóng thế khi quay những cảnh đánh nhau nên thường xuyên bị thương, thân hình không còn như trước.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng tải đoạn video Thành Long tham gia hoạt động quảng bá phim Ước Nguyện Thần Long vào ngày đầu năm mới, dòng trạng thái của ông trong video đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Trong video, Thành Long mặc một bộ trang phục giản dị màu xám, đeo kính và khẩu trang rất chỉn chu. Cũng có hai nhân viên xuất hiện cùng Thành Long, trên đường đi, Thành Long bám vào vai hai người bước đi chậm rãi, dáng vẻ không còn sung sức như trước.

Hoàn cảnh gần đây của Thành Long: 67 tuổi cần 2 người dìu đi lại-1
Là một siêu sao võ thuật, Thành Long đã mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm kinh điển, ngoài ra Thành Long còn rất chuyên tâm và không cần diễn viên đóng thế khi quay những cảnh đánh nhau nên thường xuyên bị thương, thân hình không còn như trước.

Thành Long còm hơi khom người trong suốt quá trình di chuyển, lưng dường như không thể duỗi thẳng, người ta nghi ngờ rằng chấn thương thắt lưng đã tái phát.

Mặc dù Thành Long cố gắng nở một nụ cười để chào người qua đường, nhưng không khó để nhận ra rằng ông đang gượng ép, tình trạng thể chất của ông thật đáng lo ngại.

Thành Long năm nay 67 tuổi, đã ở cái tuổi lên lão, đương nhiên thể chất không thể so với thời trẻ. Cư dân mạng nhận thấy rõ ông đã già đi rất nhiều.

Hoàn cảnh gần đây của Thành Long: 67 tuổi cần 2 người dìu đi lại-2

Cuối tháng 11 năm ngoái, Thành Long tham dự lễ khai mạc LHP Kim Kê, dù tóc vẫn đen nhưng từ chân tóc không khó nhận ra ông cũng gặp phải vấn đề rụng tóc.

Ngoài ra, da của Thành Long cũng bắt đầu sần sùi, hiện lên nhiều thăng trầm của thời gian. Vào giữa tháng 12 năm ngoái, Thành Long tham dự Liên hoan phim đảo Hải Nam, dù đã chỉnh sửa hình ảnh nhưng cư dân mạng nhận thấy nếp nhăn đã tăng lên rõ rệt.

Hoàn cảnh gần đây của Thành Long: 67 tuổi cần 2 người dìu đi lại-3

Hoàn cảnh gần đây của Thành Long: 67 tuổi cần 2 người dìu đi lại-4

Là một siêu sao võ thuật, Thành Long mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm kinh điển, ngoài ra Thành Long còn rất chuyên tâm và không cần diễn viên đóng thế khi quay những cảnh đánh nhau nên thường xuyên bị thương, thân hình không còn như trước, nên vết thương cũ thường xuyên tái phát.

Hoàn cảnh gần đây của Thành Long: 67 tuổi cần 2 người dìu đi lại-5Hoàn cảnh gần đây của Thành Long: 67 tuổi cần 2 người dìu đi lại-6

Dù thân hình không còn như xưa nhưng Thành Long vẫn chuyên tâm đóng phim và nhất quyết phải đích thân vào cảnh quay. Trong quá trình quay bộ phim Vanguard, ông không may bị rơi xuống nước trong 45 giây suýt chết đuối, rất may được đội cứu hộ cứu kịp thời nên cuối cùng cứu được mạng.

Sau khi được cứu, Thành Long nói với mọi người rằng ông đã rất bình tĩnh khi rơi xuống nước và tự nhủ "đừng sợ, đừng sợ". Tinh thần này chỉ có thể được trau dồi sau khi trải qua sóng gió lớn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoan-canh-gan-day-cua-thanh-long-67-tuoi-da-can-2-nguoi-diu-khi-di-lai-110447.html

Thành Long

Tin tức mới nhất