Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Hoãn chung kết phút chót vì Covid, Miss World tổn thất thế nào?

Vì nhiều thí sinh và đội ngũ tổ chức nhiễm Covid-19 nên đêm chung kết Miss World 2021 phải tạm hoãn và số tiền thiệt hại hơn 100 tỷ đồng.

Tối 16/12 (giờ Việt Nam), BTC Miss World bất ngờ thông báo hoãn đêm chung kết vì có nhiều thí sinh và đội ngũ chương trình mắc Covid-19.

Nhằm đảm bảo sức khỏe của các ứng cử viên cũng như đội ngũ tổ chức, Hoa hậu Thế giới đã đưa ra quyết định khó khăn ở phút chót.

Mới đây, một đại diện của cuộc thi đã tiết lộ với tờ Page Sick rằng phía Miss World phải đối mặt với khoản tiền tổn thất không hề nhỏ vì hủy đêm thi chung kết trước giờ G, thời điểm mà mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. Nguồn tin này cho hay: "Họ đã mất hàng triệu đô chi phí định sẵn để tổ chức cuộc thi".

Được biết, chi phí sản xuất sự kiện vào khoảng 5 triệu USD (hơn 114 tỷ đồng). Bên cạnh đó, chuyên gia sắc đẹp Peter Thomas Roth trả lời với Page Six rằng khi có mặt tại Puerto Rico để đảm nhận vai trò giám khảo Miss World 2021, đã có 8 thí sinh trong số tổng cộng 23 người nhiễm Covid-19.

Sau sự cố, BTC Miss World thông báo đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/3/2022. Theo đó, tất cả các thí sinh sẽ thêm một lần nữa quay lại Puerto Rico để chinh chiến cho đêm thi cuối cùng.

Hoãn chung kết phút chót vì Covid, Miss World tổn thất thế nào?-1
Miss World đã tổn thất hơn 114 tỷ đồng vì hoãn chung kết trước giờ G.

Hoãn chung kết phút chót vì Covid, Miss World tổn thất thế nào?-2
Sau sự cố, BTC thông báo đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ trở lại vào ngày 16/3/2022

Liên quan đến tình hình của Đỗ Hà sau khi đêm chung kết tạm hoãn, hiện tại người đẹp đang ở Mỹ và điều trị sau khi mắc Covid-19.

Theo đó, sau sự cố ở cuộc thi, đại diện Việt Nam xét nghiệm âm tính và rời khỏi Puerto Rico để di chuyển sang Mỹ.

Tuy nhiên, sáng ngày 23/12, Đỗ Hà bất ngờ có thông báo nhận kết quả bị nhiễm Covid-19 khi tiến hành test PCR để chuẩn bị về nước. Chính vì lý do này, Đỗ Hà đã phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị tại Mỹ.

Trước đó, đại diện Việt Nam đã tiếp xúc gần với thí sinh F0 tại Miss World. Thông tin Đỗ Hà mắc Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng và mong cô sẽ sớm khoẻ lại.

Hoãn chung kết phút chót vì Covid, Miss World tổn thất thế nào?-3
Đỗ Hà thông báo nhiễm Covid-19 khi test PCR chuẩn bị bay về Việt Nam. Hiện tại, nàng Hậu đang điều trị tại Mỹ.

Hoãn chung kết phút chót vì Covid, Miss World tổn thất thế nào?-4
Hi vọng Đỗ Hà và các thí sinh khác có kết quả dương tính sẽ sớm khoẻ lại và toả sáng vào đêm chung kết được diễn ra vào 3 tháng tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoan-chung-ket-vao-phut-chot-vi-loat-thi-sinh-nhiem-covid-19-miss-world-ton-that-the-nao-220212412233720672.htm

Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021