Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

Hoàng Anh 'THƯƠNG EM' giữa bão ngoại tình, thật ra thương ai?

Giữa bùng binh tình ái, 2 từ "thương em" ẩn ý của diễn viên Hoàng Anh nhận được nhiều sự quan tâm.

Tối 11/12 (giờ Việt Nam), diễn viên Hoàng Anh có bài đăng trang cá nhân giữa đấu tố ngoại tình. Anh bày tỏ ngắn gọn: "Thương em".

Hoàng Anh THƯƠNG EM giữa bão ngoại tình, thật ra thương ai?-1
Dòng trạng thái gây chú ý của Hoàng Anh.

Bài đăng của diễn viên 8X lập tức thu hút sự chú ý, ai nấy tò mò danh tính cô gái mà anh đang nhắn nhủ. Liệu đó là Thắm Bebe, vợ cũ của Hoàng Anh hay một ai khác?

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm nhất lại là 2 từ "thương em" diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ sử dụng. Đa phần cho rằng Hoàng Anh đang bắt trend Sơn Tùng để bày tỏ nỗi niềm khi vướng ồn ào ái tình.

Trước đó, vào đầu năm 2021, Sơn Tùng vướng nghi án chia tay bạn gái 8 năm. Lộ diện sau đó trong một đại nhạc hội, trước khi hát live lần đầu ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại, giọng ca 9X đã có những lời chia sẻ "chấn động".

Sau những tâm tư về mối tình thanh xuân, Sơn Tùng chốt hạ bằng 2 chữ "thương em". Cũng từ đó, cụm từ này cực viral trên MXH, kéo theo không ít tranh cãi.

Hoàng Anh THƯƠNG EM giữa bão ngoại tình, thật ra thương ai?-2
Hoàng Anh bị nghi bắt trend Sơn Tùng giữa ồn ào tình ái.

Chiều 8/12 (giờ Việt Nam), MXH bùng nổ khi Thắm Bebe bị chính chồng - Kevin Nguyễn - tố ngoại tình Hoàng Anh. Trước đó, Hoàng Anh và Thắm Bebe đã vướng tin đồn ngoại tình từ lâu, vợ cũ nam diễn viên luôn ngờ vực điều này.

Liệt kê hỷ nộ ái ố hôn nhân, Kevin Nguyễn tố vợ lăng nhăng, moi tiền chồng nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại với trai Tây để có tiền nuôi nhân tình. Chồng Thắm Bebe cũng cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Hoàng Anh THƯƠNG EM giữa bão ngoại tình, thật ra thương ai?-3
Kevin Nguyễn - Hoàng Anh - Thắm Bebe.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe chỉ thẳng mặt, mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức", khi qua lại với vợ của người đối xử tốt với mình.

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm Bebe tuyên bố.

Trước cáo buộc, Thắm Bebe đã lên tiếng giãi bày, tố ngược chồng tồi tệ, ngoại tình, đàn áp tình dục, ghi âm phạm pháp...

Ngoài ra, Thắm Bebe cho biết đã rạn nứt với chồng vài năm qua, cũng thừa nhận đã nảy sinh tình cảm với Hoàng Anh.

Hoàng Anh THƯƠNG EM giữa bão ngoại tình, thật ra thương ai?-4

Về phía mình, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - lại có động thái thể hiện sự vui mừng khi "sự thật" được phơi bày. Cô cho rằng mình đã được "giải oan" khi nghi ngờ Hoàng Anh ngoại tình Thắm Bebe của bản thân trước đây là chính xác.

Trò chuyện với 2Sao.vn mới đây, được hỏi mối quan hệ với Thắm Bebe hiện tại là gì, Hoàng Anh cho biết: 

"Từ khi làm việc tới giờ, chúng tôi từ mức tình bạn ngày càng thân thiết nhau hơn. Thắm Bebe hiểu được rõ hoàn cảnh của tôi cũng như tôi thấu hiểu hoàn cảnh của cô ấy.

Thắm Bebe là người đứng ra bênh vực tôi trước dư luận khi sự việc của tôi như vậy, cũng như tôi hiện tại là người quan tâm về cảm xúc của cô ấy. Tôi không muốn thấy cô ấy buồn, chúng tôi có thể chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ. Và tất cả dừng chỉ lại tại đây, bởi Thắm Bebe là người đã có gia đình".

Albus
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-anh-du-theo-son-tung-giua-cao-buoc-ngoai-tinh-n-288474.html

Diễn viên Hoàng Anh Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe