Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe

ĐỘC QUYỀN Thắm Bebe: 'Tôi có tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng quá tồi'

Bị chồng tố cáo cặp kè Hoàng Anh, Thắm Bebe chính thức lên tiếng về sự việc với 2Sao.vn.

Chiều 8/12, ông xã Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - lên tiếng tố vợ ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh

Liệt kê những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân, Kevin Nguyễn tố vợ lăng nhăng, moi tiền mình để nuôi Hoàng Anh. Thậm chí, anh tiết lộ vợ qua lại với cả trai Tây để có tiền nuôi nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ.

ĐỘC QUYỀN Thắm Bebe: Tôi có tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng quá tồi-1
Chồng Thắm Bebe (phải) tố vợ ngoại tình Hoàng Anh.

Về phần Hoàng Anh, chồng Thắm Bebe mắng nam diễn viên "khốn nạn", "không có đạo đức".

"Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", Kevin tuyên bố.

Giữa ồn ào bị chồng tố ngoại tình, 2Sao.vn đã liên lạc với Thắm Bebe để lắng nghe người trong cuộc chia sẻ. 

- Mới đây, Kevin Nguyễn tố chị ngoại tình Hoàng Anh, khẳng định có bằng chứng. Chị nói gì về cáo buộc từ chồng?

Tôi và chồng "cơm không lành, canh không ngọt" từ nhiều năm trước. Thời điểm đó, tôi phát hiện chồng cùng lúc qua lại với 2 người phụ nữ. 

Tôi đã yêu cầu chồng chấm dứt nhưng "ngựa quen đường cũ", anh vẫn qua lại với những người đàn bà kia. Tôi chán nản, nhiều lần muốn dứt áo ra đi nhưng vì quá thương con nên đành cam chịu.

ĐỘC QUYỀN Thắm Bebe: Tôi có tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng quá tồi-2
Vợ chồng Thắm Bebe.

Còn với Hoàng Anh, ban đầu chúng tôi là đồng nghiệp đơn thuần, nhưng khi làm việc chung, cả hai thông cảm cho hoàn cảnh của nhau, dần dần nảy sinh tình cảm.

Nếu tôi không có tình cảm với Hoàng Anh thì cũng sẽ có tình cảm với một người khác, bởi tôi không thể sống với người chồng qua lại với vài người đàn bà cùng lúc. Chưa kể, ngày nào tôi cũng phải "phục vụ" chồng 2 - 3 lần nên không thể nào chịu nổi. 

Còn việc anh ta có bằng chứng này nọ là do anh ta "canh" tôi thôi. Với lại, tôi cũng không muốn sống với người đàn ông này nữa nên mới làm vậy.

- Kevin Nguyễn nói chị lấy tiền chồng đi nuôi Hoàng Anh, thậm chí qua lại đàn ông khác để có tiền nuôi nhân tình. Chị nói gì về điều này?

Tiền chung của hai vợ chồng làm ăn bao nhiêu năm qua chứ đâu phải tiền riêng của anh ta. Tôi qua lại với ai mà bảo nhiều người đàn ông? Tôi có công ty làm ăn, việc giao dịch cũng như trả tiền hàng qua tài khoản là điều hết sức bình thường.

Bây giờ anh ta muốn chà đạp tôi nên muốn nói gì mà không được. Đàn ông kiểu gì mà tự ý vào tài khoản của tôi, đặt máy ghi âm lên xe tôi, tự ý vào tài khoản của anh Hoàng Anh... Vậy là đúng hay sai?

ĐỘC QUYỀN Thắm Bebe: Tôi có tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng quá tồi-3

- Còn thông tin chị mở spa để làm nơi hẹn hò, biến thành "phòng tân hôn" với Hoàng Anh thì sao?

Anh ta nói tôi không đi làm, ở nhà chồng nuôi, và bây giờ nói tôi biến cái tiệm của tôi thành phòng tân hôn gì gì đó thì nghe có mâu thuẫn không? Tôi có công ăn việc làm đàng hoàng mà.

Hơn nữa, chỗ đó cũng là chỗ talkshow của các anh chị em nghệ sĩ lui tới khi tôi làm kênh "Chuyện tình yêu".

Lúc Hoàng Anh ra khỏi nhà, vợ cũ quậy khắp nơi, tìm cách chặn đường sống... Hoàng Anh khi đó không tiền, không quần áo nên nhân tiện mùa dịch tiệm đóng cửa, tôi cho anh ấy vào ở.

Cái tiệm để làm ăn mà nói biến thành phòng tân hôn thì có lý không? Thông thường tiệm ở Mỹ được bố trí chỗ làm việc phía trước, sau đó tới phòng ăn và phòng nghỉ của nhân viên. Khi không có khách thì nghỉ ngơi là quá bình thường. 

- Vậy có nghĩa chồng cố tình bịa chuyện, thêm thắt vào để xúc phạm danh dự chị?

Đúng, anh ta đang đi theo vết xe đổ của vợ cũ Hoàng Anh. Một mặt anh ta nói rất yêu tôi, muốn tôi và cái gia đình này, nhưng mặt khác lại cố tình bịa đặt, thêu dệt nên những câu chuyện khác nhau để lấy lòng người.

Khi anh ta đã đi theo con đường này, tôi chắc chắn sẽ không quay đầu lại. Bởi anh ta đã xúc phạm tôi giống như vợ cũ Hoàng Anh đã từng xúc phạm chồng. Điều đó càng đẩy tôi đi xa mà thôi.

ĐỘC QUYỀN Thắm Bebe: Tôi có tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng quá tồi-4
Thắm Bebe khẳng định chồng cố tình bịa chuyện để hạ thấp danh dự cô.

- Còn lời tố chị bỏ bê con cái để đi theo Hoàng Anh thì như thế nào?

Con cái sáng đưa đi học, chiều rước về. Có thêm bà ngoại và bà nội hỗ trợ, chăm sóc rất đàng hoàng ở đâu mà ra cái chuyện bỏ bê con cái? Anh ta cũng đi suốt đó, có chăm đứa nào đâu mà nói. 

- Tại sao chị quyết định ly hôn vào thời điểm này, phải chăng vì sự xuất hiện của Hoàng Anh?

Không, tôi đã muốn ly hôn từ rất lâu rồi, nếu không nghĩ cho các con, tôi đã chấm dứt với anh ta từ nhiều năm trước. Ngày hôm nay tôi sẽ đi gặp luật sư và làm thủ tục ly hôn theo đúng luật Mỹ.

ĐỘC QUYỀN Thắm Bebe: Tôi có tình cảm với Hoàng Anh, ly hôn vì chồng quá tồi-5

- Khi chị bị chồng tố ngoại tình, Hoàng Anh phản ứng thế nào?

Anh Hoàng Anh cũng đã biết chuyện. Tôi nghĩ, trong hôm nay Hoàng Anh cũng sẽ có bài viết phản pháo những luận điệu, phát ngôn của chồng tôi. 

- Vậy mối quan hệ hiện tại giữa chị và Hoàng Anh là gì? Bạn bè, đồng nghiệp hay tình ái?

Lúc trước là bạn bè, đồng nghiệp, nhưng hiện tại chúng tôi "trên mức tình bạn". 

Anh Hoàng Anh là một người đàn ông bản lĩnh, xử lý mọi việc khôn khéo. Anh cũng rất tâm lý và nhẹ nhàng trong tất cả mọi việc.

- Sau những ồn ào không hay, chị có lời nào muốn nhắn nhủ đến chồng?

Tôi chỉ muốn nói với anh rằng: Hãy nhìn lại thời gian 8 năm chung sống và 10 năm biết nhau, hãy nhìn lại những lúc tôi thập tử nhất sinh trên bàn mổ, sinh cho anh 3 đứa con kháu khỉnh như bây giờ và hãy suy nghĩ trước khi hành động. Đừng làm hại hay tổn thương nhau nữa. 

 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-bebe-co-tinh-cam-voi-hoang-anh-ly-hon-vi-chong-qua-toi-n-288112.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Anh bị tố ngoại tình Thắm Bebe