Hoàng Cảnh Du mang theo hơn 100 vệ sĩ đến sự kiện

Xuất hiện trong một sự kiện, Hoàng Cảnh Du thuê hơn 100 vệ sĩ đi theo mình. Sina đánh giá hành động này của nam diễn viên chỉ để phô trương danh tiếng.

Ngày 15/7, Sina đưa tin Hoàng Cảnh Du tham gia một sự kiện tại Trịnh Châu. Nam diễn viên gây chú ý vì sử dụng đội ngũ hơn 100 nhân viên bảo vệ, xếp hàng dài suốt 2 tầng trong lúc giao lưu.

Tuy nhiên, theo Sina, Hoàng Cảnh Du là diễn viên không có nhiều người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, anh không phải nghệ sĩ có độ thảo luận cao, nhiều người tranh giành được gặp mặt. Hình ảnh thu được tại hiện trường cho thấy lượng khán giả không đáng kể. Do đó, hành động của Hoàng Cảnh Du bị đánh giá phô trương, làm màu để tự nâng cao danh tiếng bản thân.

Hoàng Cảnh Du mang theo hơn 100 vệ sĩ đến sự kiện-1Hoàng Cảnh Du mang theo hơn 100 vệ sĩ đến sự kiện-2

Sina bình luận Hoàng Cảnh Du cũng là nghệ sĩ có nhiều scandal trong giới giải trí Hoa ngữ. Sau khi nổi lên với bộ phim đồng tính nam Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du bị phát hiện đã bí mật kết hôn với bạn gái cũ Vương Vũ Hinh. Vương Vũ Hinh sau đó lên tiếng tố cáo tài tử bạo hành cô và đưa nữ diễn viên Trương Nghệ Thượng về nhà ngoại tình.

Hoàng Cảnh Du cũng bị đánh giá là diễn xuất không tốt. Tuy nhiên, anh thường xuyên nhận vai nam chính. Các tác phẩm gần đây của nam diễn viên là Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ, Quân Trang Thân Yêu, Kiều Mạch Phong Trường, Alice Ngày Rằm đều có thành tích kém. Tài tử bị nhận xét diễn xuất rập khuôn trong mọi vai diễn, đọc thoại kém.

Ngoài ra, Hoàng Cảnh Du từng vướng tin hẹn hò Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi cùng hợp tác trong phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Khán giả phát hiện 2 nghệ sĩ dùng chung vệ sĩ, có nhiều đồ đôi.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992. Anh còn được biết tới qua các phim Thượng Ẩn, Phi Trì Nhân Sinh, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân, Hành Động Phá Băng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoang-canh-du-mang-theo-hon-100-ve-si-den-su-kien-post1239431.html

Hoàng Cảnh Du Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất