Hoàng Đức: 'Điều đáng tiếc nhất với tôi là không được tham dự Asian Cup'

Lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành danh hiệu Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam. Tiền vệ này cho biết anh lấy làm tiếc vì không được dự Asian Cup 2023.

Sau khi giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023 vào tối qua (19/2), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nói: "Điều đáng tiếc nhất đối với tôi là không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023".

Hoàng Đức: Điều đáng tiếc nhất với tôi là không được tham dự Asian Cup-1
Hoàng Đức lấy làm tiếc vì không thể dự Asian Cup 2023 (Ảnh: Hải Long).

"Không được thi đấu ở giải đấu này, tôi bỏ lỡ cơ hội cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa, hoàn thiện mình hơn nữa để cống hiến cho CLB Thể Công Viettel lẫn đội tuyển quốc gia", Hoàng Đức nói thêm.

Việc Hoàng Đức giành chiến thắng trước Phạm Tuấn Hải là bất ngờ nho nhỏ trong đêm gala trao giải QBV Việt Nam năm 2023. Bởi so với Hoàng Đức, Tuấn Hải có ưu thế hơn đôi chút ở chỗ Tuấn Hải thi đấu tốt hơn trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong năm qua.

Hoàng Đức nhận xét về người đồng đội ở đội tuyển của mình: "Tôi nghĩ cả tôi lẫn Tuấn Hải đều xứng đáng nhận danh hiệu QBV năm nay. Chúng tôi thi đấu tốt và ghi được những bàn thắng đẹp trong năm 2023".

Hoàng Đức: Điều đáng tiếc nhất với tôi là không được tham dự Asian Cup-2
Hoàng Đức lần thứ 2 giành QBV Việt Nam (Ảnh: Hải Long).

"Về những đóng góp của mình tại giải V-League, tôi cho rằng mình thi đấu tốt ở V-League 2023. Tôi hoàn thành mục tiêu của mình với CLB, nhưng hơi tiếc rằng dính chấn thương ở một số thời điểm", vẫn là lời của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Đây là lần thứ hai Nguyễn Hoàng Đức giành danh hiệu QBV, sau lần đầu vào năm 2021.

So với cách đây 2 năm, lần chiến thắng này của Hoàng Đức không áp đảo bằng danh hiệu QBV 2021, do bóng đá trong nước lắng đọng, bản thân Hoàng Đức cũng không có danh hiệu tập thể trong năm 2023.

Dù vậy, danh hiệu QBV năm 2023 vẫn là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực của Hoàng Đức trong năm.

Cầu thủ đang khoác áo CLB Thể Công Viettel không quên cảm ơn những người đã góp phần tạo nên thành quả cho mình.

Hoàng Đức chia sẻ: "Tôi cảm ơn đội bóng, cảm ơn các đồng đội ở CLB và ở đội tuyển hỗ trợ tôi những lúc khó khăn. Đặc biệt, tôi cảm ơn cha mẹ tôi, những người đã luôn đồng hành với tôi trên bước đường sự nghiệp".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hoang-duc-dieu-dang-tiec-nhat-voi-toi-la-khong-duoc-tham-du-asian-cup-20240220024714102.htm

Nguyễn Hoàng Đức Asian Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao