Hoàng Dũng đăng bình luận 'antifan' nhưng ai nấy đều đồng tình, Jack và AMEE được gọi tên!

Câu chuyện "ngược đời" đầy đáng yêu do Hoàng Dũng chia sẻ khiến khán giả không khỏi phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Dũng đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình từ một khán giả để lại trên kênh YouTube của anh. Dòng bình luận đến từ một "antifan" cực kì... đáng yêu khiến người hâm mộ Hoàng Dũng đọc vào chả biết nên cười ai nên khóc...

Hoàng Dũng đăng bình luận antifan nhưng ai nấy đều đồng tình, Jack và AMEE được gọi tên!-1
Bức ảnh chụp màn hình được Hoàng Dũng chia sẻ.

Cụ thể, bình luận từ vị khán giả may mắn này cho biết: "Hoàng Dũng hát rất ok nhưng người yêu cũ là fan của anh. Nên không hiểu sao tôi lại trở nên ghét ông anh lắm". 

Quả thật là một tình huống rất tréo ngoe khi người bạn trong ảnh đánh giá cao giọng hát của Hoàng Dũng nhưng chỉ vì... người yêu cũ là fan của nam ca sĩ thế nên anh chàng đã bị ghét lây.

Quả là "yêu nhau yêu cả đường đi - ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng" các bạn ạ... Vậy là Hoàng Dũng đã có thêm cho anh chàng một "antifan" cực kì đặc biệt mà chẳng ai có thể ghét được...

"Plot twist" chưa dừng lại ở đó khi vị khán giả tiếp tục cho biết dù "ghét ông anh" thế nhưng người này vẫn "không bỏ qua 1 bài nào của anh cả" và kết lại vô cùng dễ thương: "Chúc anh luôn thành công". 

Quả thật là "ghét của nào trời trao của nấy", dù "ghét" Hoàng Dũng do "dính líu" quá nhiều đến người yêu cũ nhưng nhạc cuốn quá nên liêm sỉ gì tầm này...

Hoàng Dũng đăng bình luận antifan nhưng ai nấy đều đồng tình, Jack và AMEE được gọi tên!-2

Dòng trạng thái của Hoàng Dũng được một trang thông tin về âm nhạc đăng tải lại, thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Rất nhiều người đã thể hiện sự đồng cảm với tình huống éo le mà vị khán giả trên mắc phải.

Không chỉ Hoàng Dũng, mà cả Jack, AMEE, Bùi Anh Tuấn,... cũng đều được "réo" tên, cũng là những trường hợp yêu - ghét bất phân đầy hài hước như thế này!

Hoàng Dũng đăng bình luận antifan nhưng ai nấy đều đồng tình, Jack và AMEE được gọi tên!-3

Người thì do có người yêu cũ mê Jack quá nên từ đó về sau nam ca sĩ sinh năm 1997 mất đi một... khán giả trung thành. Người thì không thích khuôn mặt của Bùi Anh Tuấn nhưng nhạc nghe chẳng sót bài nào. Có người bị "dị ứng" với giọng hát của AMEE do... người yêu hát suốt ngày. Khói, HIEUTHUHAI cũng lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười tương tự.

- Người yêu cũ của tui mê Jack nên thành ra không nghe nhạc của ổng luôn.

- Tôi tưởng mình tôi thế. Ghét mặt Bùi Anh Tuấn mà nhạc không bỏ sót bài nào...

- Có ông nào không thích giọng AMEE mà người yêu suốt ngày cứ hát không...

- Khói cũng vậy đó. Thằng bồ cũ thích nên khi chia tay ghét lắm. Nhưng nhạc cuốn thực sự thế nên...

- HIEUTHUHAI nhạc ok kinh mà không bao giờ nghe lại do người yêu cũ thích quá...

Có vậy mới biết, yêu hay ghét một ca sĩ cũng đôi khi do duyên số lắm các bạn ạ!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-dung-dang-binh-luan-cua-antifan-nhung-ai-nay-deu-vui-ve-dong-tinh-jack-va-amee-cung-duoc-goi-ten-162210402201020060.htm

Hoàng Dũng The Voice Amee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao