Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành 'soái ca' làng nhạc

Sau khi giảm 18 kg, Hoàng Dũng "Chờ anh nhé" khiến các fan girl đổ "rần rần" vì vẻ ngoài thư sinh, chuẩn chỉnh "soái ca".

Hoàng Dũng là cái tên được nhiều khán giả biết đến sau khi trở thành Á quân Giọng hát Việt 2015. Sau đó, nam ca sĩ ngay lập tức có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc với bản hit Chờ anh nhé.

Gần đây nhất, anh chàng "comeback" làng nhạc với hai ca khúc Vì anh vẫn, Nép vào anh và nghe anh hát. Trước đây, Hoàng Dũng không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng lần tái xuất với hình ảnh chuẩn chỉnh "soái ca" này khiến người hâm mộ tỏ không khỏi thích thú.

Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-1

Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-2

Mới đây, nam ca sĩ còn bị đào mộ loạt ảnh thời đi học gây sốc với thân hình ục ịch, béo ụ, mặt tròn xoe. Thời điểm bấy giờ, anh chàng nặng 83 kg có những lúc lên đến gần 90 kg. Thế nhưng, sau quá trình nỗ lực giảm hơn 18kg, Hoàng Dũng giờ đây sở hữu vóc dáng thư sinh, gương mặt đẹp, góc cạnh. 

Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-3

Trên trang cá nhân, Hoàng Dũng cũng chia sẻ về việc giảm cân của mình:

"Thời gian vừa qua nhiều bạn bắt đền là Dũng chẳng chịu xuất hiện hay đăng tải thông tin gì mới, bạn bè và đồng nghiệp cũng hỏi là có đang ấp ủ điều gì đặc biệt không vì mất tích không thấy tăm hơi đâu. Vì vậy hôm nay Dũng xin 'khoe khoang' một chút thành quả nhỏ bé trong thời gian vừa rồi cho mọi người cùng biết nha: Dũng vừa thực hiện quá trình giảm 18kg của mình.

Động lực khiến Dũng giảm cân là gì?

Dũng thấy mình là một người cực kỳ khó kiểm soát cân nặng. Dũng thuộc tạng người dễ hấp thụ nên có thể dễ dàng tăng cân, nhất là khi công việc và lịch trình rơi vào tay 1 con người không biết quản lý thời gian như mình càng khiến mình ăn vô tội vạ, vui cũng ăn, buồn cũng ăn mà stress thì lại càng ăn. Cho đến khi mình sở hữu một cơ thể nặng 83kg cùng nhiều vấn đề về sức khỏe lẫn công việc, mình mới thật sự nghiêm túc với bản thân về việc giảm cân để thay đổi ngoại hình và quan trọng nhất là khỏe mạnh hơn. Sau một thời gian mình đang còn 65kg và vẫn đang tập luyện để giữ mức cân này".

Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-4

Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-5
Hoàng Dũng "dậy thì thành công" theo năm tháng.

Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-6Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-7Hoàng Dũng The Voice chia sẻ về quá khứ từng nặng 90 kg trước khi trở thành soái ca làng nhạc-8
Sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của Hoàng Dũng sau khi giảm cân thành công.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-dung-the-voice-tung-nang-90kg-truoc-khi-thanh-soai-ca-n-194995.html

Hoàng Dũng The Voice giảm cân

Tin tức mới nhất