Dân mạng sợ hết vía khi Hoàng Hạnh rục rịch ra MV sau pha 'lái tàu đâm vào vách núi' ở Miss Earth 2019

Nhiều người cứ ngỡ sau sân khấu gây tranh cãi "Tàu Anh Qua Núi", Hoàng Hạnh sẽ cạch bộ môn hát hò đến già. Nhưng không...

Còn nhớ vào tháng 10 năm ngoái, Á hậu Hoàng Hạnh và màn biểu diễn Tàu Anh Qua Núi như “tra tấn lỗ tai” người nghe tại phần thi Tài năng trong khuôn khổ cuộc thi nhan sắc Miss Earth 2019 đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi khắp các trang mạng xã hội Việt Nam.

Dân mạng sợ hết vía khi Hoàng Hạnh rục rịch ra MV sau pha lái tàu đâm vào vách núi ở Miss Earth 2019-1

Tuy có sở trường là bộ môn võ thuật Taekwondo nhưng đại diện Việt Nam lại chọn ca hát. Và dù đã luyện tập với giáo viên thanh nhạc trong suốt 15 ngày trước đêm thi, Hoàng Hạnh vẫn khiến khán giả sốc không nói nên lời ngay khi cô cất giọng.

Hát không rõ chữ, liên tục hụt hơi và chật vật với những nốt cao, “phá nát ca khúc" là nhận định chung của khán giả về phần thể hiện đáng thất vọng này.

Cứ ngỡ sau sân khấu đáng quên đó, Hoàng Hạnh sẽ “cạch” bộ môn hát hò đến già. Tuy nhiên mới đây, cô lại khiến cộng đồng mạng hoảng hồn với tuyên bố sẽ phát hành một MV ca nhạc để đáp lại tấm chân tình mà khán giả dành cho mình.

Dân mạng sợ hết vía khi Hoàng Hạnh rục rịch ra MV sau pha lái tàu đâm vào vách núi ở Miss Earth 2019-2

Tất nhiên, quyết định của Hoàng Hạnh bị dân tình ra sức ngăn cản và cho rằng cô nên tập trung vào việc mình làm tốt thay vì cố trở thành “trò lố” với lĩnh vực bản thân không giỏi.

Dân mạng sợ hết vía khi Hoàng Hạnh rục rịch ra MV sau pha lái tàu đâm vào vách núi ở Miss Earth 2019-3Dân mạng sợ hết vía khi Hoàng Hạnh rục rịch ra MV sau pha lái tàu đâm vào vách núi ở Miss Earth 2019-4Dân mạng sợ hết vía khi Hoàng Hạnh rục rịch ra MV sau pha lái tàu đâm vào vách núi ở Miss Earth 2019-5Dân mạng sợ hết vía khi Hoàng Hạnh rục rịch ra MV sau pha lái tàu đâm vào vách núi ở Miss Earth 2019-6

Không hiểu đây chỉ là một ham muốn nhất thời hay là một dự an nghiêm túc lâu dài của Hoàng Hạnh, tuy nhiên, nếu chính thức lấn sân ca hát, người đẹp chắc chắn cần phải bỏ thời gian và tâm tư đi học thanh nhạc thật kĩ lưỡng nếu không muốn trở thành “thảm họa” âm nhạc mới của làng giải trí.

F.T
Theo Viethnamnet


Hoàng Hạnh thảm họa

Tin tức mới nhất